Demi Lovato xác nhận sẽ tới Việt Nam vào tháng 5

(2Sao) - Demi Lovato sẽ gặp gỡ khán giả Tp. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 5 trong khuôn khổ chương trình YAN Beatfest 2015.

Lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfest đã chính thức trở lại sau lần đầu thành công rực rỡ, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm không thể quên với Demi Lovato và 80 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí mua sắm… độc đáo.





Lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfest ngay lần tổ chức đầu tiên vào năm 2014  đã tạo nên tiếng vang lớn và trở thành một trong những sự kiện đình đám nhất, được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam. Những giây phút giải trí trọn vẹn với âm nhạc, thăng hoa cùng những cung bậc cảm xúc phấn khởi trong thời gian tham dự chương trình là những điều tuyệt vời mà Beatfest đã mang lại cho người tham gia.





YAN Beatfest 2015 bên cạnh những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt còn có sự tham dự của nữ ca sĩ nổi tiếng Demi Lovato.

Demi Lovato sinh năm 1992, là diễn viên, ca nhạc sĩ người Mỹ, chính thức ra mắt trong vai trò là diễn viên nhí trong bộ phim Barney & Friends. Demi ra mắt với vai trò ca sĩ bằng album đầu tay Don't Forget, tháng 9 cùng năm album đã nhanh chóng leo lên vị trí số 2 trong bảng xếp hạng Billboard 200 với lượng bán ra lên đến 530,000 bản.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/04/04/10/05/demi-lovato-xac-nhan-se-toi-viet-nam-vao-thang-5_6.jpg

Album thứ 3 của cô, Unbroken được phát hành năm 2011, với ca khúc chủ đạo “Skycraper” trở thành ca khúc đầu tiên của Lovato đạt được single Bạch Kim.

Ngoài âm nhạc và phim ảnh, Lovato còn đảm nhận vai trò giám khảo và người hướng dẫn của chương trình truyền hình thực tế The X Factor phiên bản Mỹ năm 2012 và 2013.


Tương tự như năm ngoái, YAN Beatfest năm nay tiếp tục quy tụ đến 80 nghệ sỹ Việt từ những tên tuổi lớn của Vpop, đến những mỹ nhân sexy, hay những nhóm ca sỹ underground,… Người tham dự hoàn toàn có thể tìm thấy thể loại âm nhạc yêu thích của mình tại lễ hội âm nhạc dã ngoại hoành tráng Việt Nam này.


Danh sách nghệ sỹ Việt tham gia Beatfest đã được xác định tính tới thời điểm này gồm Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Lưu Hương Giang, Phương Vy Idol, Uyên Linh, Minh Hằng, Lê Hiếu, Bảo Thy, Hà Anh Tuấn, Yến Trang, Vũ Cát Tường, Khởi My, Đinh Tiến Đạt, Giang Hồng Ngọc, Hà Okio, Hồ Trung Dũng, Hoàng Tôn, Phương Linh, Ái Phương, Nhật Tinh Anh + Ưng Hoàng Phúc, Ngô Kiến Huy, Trung Quân Idol, Bùi Anh Tuấn, DJ WANG, Tronnie Ngô, Khánh Ngọc, Quốc Thiên, Hariwon, Lân Nhã, Phạm Hồng Phước.

Gil Lê, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Thảo My, Bảo Anh, Phạm Toàn Thắng, Bee T, Quốc Minh Xù, Lều Phương Anh, Lâm Vinh Hải, Hoàng Rapper, Đào Bá Lộc, Châu Đăng Khoa, Hồ Vĩnh Khoa, Công Văn Dương, Đinh Huy, Đông Hùng-Top 3 VN Idol 2013, Duy Khanh Zhou Zhou, Gin Tuấn Kiệt, Hà Lê + Phúc Bồ, Hamlet Trương, Huy Ma, It's Time, Mai Quốc Việt, Ngọc Thịnh, Xuân Nghi.

Chương trình dự kiến diễn ra vào Thứ 7 ngày 9.5.2015, tại sân vận động Phú Thọ - cổng 01 Lữ Gia, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất