Đến lượt Phạm Hương khoe tủ giày hiệu gần 100 đôi hoành tráng

Không thua kém bất kỳ người đẹp Việt nào, Phạm Hương khiến ai cũng ghen tỵ với tủ giày hiệu đủ kiểu, đủ loại của mình.

Phạm Hương là một trong những người đẹp hàng đầu của showbiz Việt. Mỗi khi xuất hiện tại các chương trình hay sự kiện, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vô cùng chỉn chu nổi bật. Tuy nhiên, dù diện hàng hiệu nhưng chẳng mấy khi thấy Phạm Hương khoe những món phụ kiện, giày dép như các mỹ nhân khác.

Mới đây nữ HLV The Look bất ngờ đăng tải hình ảnh tủ giày chứa gần 100 đôi từ các thương hiệu nổi tiếng, xa xỉ và đắt tiền chẳng kém cạnh bộ sưu tập khủng của bất cứ cô gái nào trong showbiz như Ngọc Trinh hay Minh Tú.

Người hâm mộ của Phạm Hương bày tỏ sự thích thú khi được chiêm ngưỡng tận mắt tủ giày của thần tượng. Một fan còn bình luận hài hước rằng nhìn giống như đang đi lạc vào một shop giày hiệu nào đó.

Đến lượt Phạm Hương khoe tủ giày hiệu gần 100 đôi hoành tráng-1Đến lượt Phạm Hương khoe tủ giày hiệu gần 100 đôi hoành tráng-2Đến lượt Phạm Hương khoe tủ giày hiệu gần 100 đôi hoành tráng-3
Tủ giày hàng trăm đôi với đủ loại hàng hiệu đắt tiền của Phạm Hương.

Đến lượt Phạm Hương khoe tủ giày hiệu gần 100 đôi hoành tráng-4Đến lượt Phạm Hương khoe tủ giày hiệu gần 100 đôi hoành tráng-5Đến lượt Phạm Hương khoe tủ giày hiệu gần 100 đôi hoành tráng-6
Người đẹp thường phối trang phục vô cùng ăn ý với giày
 

Theo Ngoisao


hàng hiệu Phạm Hương

Tin tức mới nhất