Đen nhưng phải 'xì ra khói' mới là màu nhuộm đang gây bão Instagram

Màu than chì (charcoal) siêu ảo diệu chính là màu nhuộm đang "gây bão" trên Instagram và được dự đoán là sẽ trở thành "hot trend" thời gian tới.



Bạn thấy tóc nhuộm cầu vồng rực rỡ đã quá nhàm mắt, thấy màu tóc "bà ngoại" cũng không còn thú vị? Bạn đang tìm kiếm một màu nhuộm thật cool nhưng theo kiểu thật bí ẩn, ý nhị chứ không phải kiểu chói lòa đập vào mắt?

Vậy thì nhất định bạn sẽ phải lòng màu "đen xì ra khói" - gọi chính xác là màu nhuộm than chì (charcoal). Đây chính là màu nhuộm đang "gây bão" trên Instagram và được dự đoán là sẽ trở thành "hot trend" trong thời gian tới.

Vậy màu nhuộm than chì có mặt mũi ra làm sao? Miêu tả một cách nôm na thì đây là màu đen có ánh khói xám bạc như màu than chì. Nhưng đừng đánh đồng màu than chì với màu tóc "bà ngoại" xám bạc bởi màu nhuộm này hay ho hơn rất nhiều.

Hay ở chỗ khi nhìn kỹ, bạn sẽ thấy nó không hẳn là màu đen, cũng không hẳn là màu xám bạc, mà lại còn có chút sắc xanh biển nữa. Nghe thật mông lung nhưng đó chính là thứ làm nên sự ảo diệu, đẹp rạng ngời mà không chói lóa, thật cool nhưng lại theo kiểu "tầm ngẩm tầm ngầm" của màu nhuộm than chì đấy!

Cũng chính vì ảo diệu như vậy nên màu nhuộm than chì không hề dễ "hô biến" một chút nào. Để nhuộm được màu này, bạn đương nhiên sẽ cần phải tẩy tóc để khử hết sắc cam trên tóc. Quan trọng hơn cả là nó đòi hỏi người thợ làm tóc phải có kỹ năng pha màu thật khéo léo.

Để tóc lên màu nhuộm than chì đúng chuẩn, mỗi người thợ đều có một bí quyết pha màu riêng.

Nếu tìm được một salon thật chuyên nghiệp để gửi gắm, liệu bạn có sẵn sàng tẩy tóc để "chơi trội" với màu nhuộm than chì trở thành xu hướng tóc tuyệt đỉnh này không?
 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-nhung-phai-xi-ra-khoi-moi-la-mau-nhuom-dang-gay-bao-instagram-n-120632.html

Xu hướng tóc mốt nhuộm tóc

Tin tức mới nhất