Đẹp và phong cách với quần skinny đen

Skinny đen là món đồ cơ bản, vì vậy mà nó có mặt trong tủ đồ của hầu hết các bạn gái. Tông màu đen huyến bí kết hợp với thiết kế ôm chân và hông đã biến skinny trở thành kiểu quần lý tưởng để khoe dáng gợi cảm.

Chọn skinny đen theo vóc dáng







Kiểu quần skinny đen có khá nhiều sắc diện như đen trơn, xám – đen, xanh – đen, rách hay đính đá. Vì vậy, dù bạn sở hữu vóc dáng quả táo, tam giác ngược…hay gu thời trang nào đi chăng nữa thì cũng có thể tìm được cho mình dáng quần phù hợp.

Nhiều phụ nữ không thích skinny, vì chúng làm chân và hông của họ trông lớn hơn, nhưng với skinny đen thì hoàn toàn khác. Tông màu đen sẽ giúp cho phần thân dưới của bạn trở nên gọn dáng hơn. Ngay cả những người có đôi chân và hông hơi quá khổ thì kiểu quần này vẫn sẽ là giải pháp để họ tạo cái nhìn mảnh mải hơn.







Với những bạn gái sở hữu dáng người tam giác ngược và dáng quả táo, cần thận trọng khi diện skinny đen. Bởi chúng có thể làm phần thân trên của bạn trông đẫy đà hơn do kiểu quần này làm cho chân và hông mảnh mai hơn.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là dáng người tam giác ngược và dáng người quả táo không thể làm điệu cùng style quần này. Với một vài thủ thuật trong việc lựa chọn trang phục đi kèm, phụ kiện và kiểu dáng skinny đen là bạn có thể làm đẹp cùng nó.





Ở phần thân trên, bạn nên chọn kiểu áo có thiết kế đơn giản và gam màu tối để tạo sự cân đối với phần thân dưới. Một đôi giày màu sáng hay đôi giày có chi tiết nhấn nổi bật sẽ mang lại cái nhìn ấn tượng cho phần dưới. Với quần, bạn nên chọn kiểu quần có chi tiết nhấn như nếp gấp, đính đá, đinh tán ở túi trước, túi sau hay đùi để tạo cái nhìn đầy đặn hơn cho đôi chân.







Nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn hay hơi mập một chút và muốn tạo cái nhìn mảnh mai và cao ráo hơn, hãy tìm đến skinny đen. Với hai dáng người này, bạn không nên chọn áo và giày có màu sắc tương phản với skinny đen.

Ví dụ, bạn không nên mặc áo trắng và skinny đen, bởi chúng sẽ chia cơ thể của bạn làm 2 phần rõ rệt và làm bạn trông thấp hơn, béo hơn. Nếu bạn mặc áo trắng, hãy bổ sung thêm gam trầm cho phần thân trên như cardigan màu xám, blazer gam trầm và một đôi giày cao gót màu tối để tạo cái nhìn liên tục

Phối đồ cùng skinny jeans đen

Bạn có thể kết hợp skinny đen với nhiều kiểu trang phục và hầu hết các gam màu. Tùy vào phong cách cá nhân mà bạn có thể lựa chọn trang phục đi kèm sao cho phù hợp và nổi bật. Bạn cũng có thể dùng phụ kiện để tiết chế hay tăng cường độ nổi bật của bộ cánh. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn tạo cái nhìn thanh lịch và trang nhã cho bộ cánh với món đồ chủ đạo là skinny đen.







Sự kết hợp giữa áo dạ cổ chui và skinny đen sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất nổi bật và trẻ trung cho người mặc. Thiết kế buông trẻ trung kết hợp cùng áo in chữ, in hình đáng yêu hay phối màu tươi tắn sẽ mang lại cái nhìn nổi bật cho người mặc. Kiểu mix đồ này là set đồ hoàn hảo để bạn thả dáng ngày cuối tuần.







Bộ đôi gồm áo len và skinny đen cũng là set đồ đáng để bạn thử. Một chiếc áo len phối cùng skinny đen sẽ giúp vóc dáng của bạn tỏa sáng. Nếu bạn muốn tạo cái nhìn cá tính, hãy tạo điểm nhấn cho trang phục bằng một chiếc vòng cổ đá nổi loạn và vòng tay nhiều lớp. Trong trường hợp, bạn muốn toát lên sự thanh lịch, trang nhã thì vòng cổ ngọc trai sẽ giúp bạn.







Skinny đen phù hợp với nhiều loại giày, nhưng nếu bạn muốn tạo cái nhìn thanh lịch và trang nhã, bạn cần tiết chế lại trong việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc. Một đôi ankle boots/boots cổ cao màu đen hay màu nâu sẫm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn thể hiện sự quyến rũ của vóc dáng. Kiểu giày cao gót màu tối cũng là style giày lý tưởng để phối cùng skinny đen.

Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao