MXH 'đỡ không nổi' chuyện cô gái đòi lại tiền mừng cưới có 1-0-2

Dù đã 4 năm trôi qua, cô gái vẫn nhất định nhắn tin đòi lại tiền mừng cưới ngày xưa chỉ vì thấy người ta không đi ăn cưới mình.

Câu chuyện về những chiếc phong bì mừng cưới vốn luôn khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Trong đó, có những tình huống xảy ra mà trong mơ cũng không ai có thể nghĩ đến. 

Điển hình như câu chuyện bị đòi tiền mừng của cô gái dưới đây. Chủ thớt đã cảm thấy vô cùng "trầm cảm" vì bỗng một ngày đẹp trời, một cô gái không quen biết bỗng nhắn tin đòi tiền mừng cưới đã mừng cô cách đây vài năm.

MXH đỡ không nổi chuyện cô gái đòi lại tiền mừng cưới có 1-0-2-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, cách đây 4 năm một cô gái tên L.D có đi đỡ tráp cho đám cưới của cô dâu là K.H. Bê lễ xong cô dâu đã lịch sự mời đội đỡ tráp ở lại ăn bữa cơm thân mật với gia đình mình.

Mặc dù chỉ là câu mời xã giao nhưng L.D vẫn ở lại ăn cơm cùng gia đình cô dâu và có để phong bì 200k coi như tiền mừng cưới.

Vì không có tên trong danh sách khách mời nên K.H không biết L.D có đi phong bì và không biết đi bao nhiêu tiền.

Tuy nhiên, 4 năm sau, L.D chợt nhớ ra mình có từng đi đám cưới của K.H nhưng đám cưới mình lại không thấy cô đi lại, nên L.D thẳng thắn nhắn tin xin lại cái phong bì 4 năm trước.

MXH đỡ không nổi chuyện cô gái đòi lại tiền mừng cưới có 1-0-2-2
Màn đòi tiền mừng cưới không ai ngờ đến

Đã đi đòi tiền mừng một cách vô lý, cô gái này còn không ngại ngần viết dòng trạng thái "chửi xéo" chủ thớt cũng như đòi tiền mừng cưới tất cả những ai mà mình đã đi mà họ không đi lại.

MXH đỡ không nổi chuyện cô gái đòi lại tiền mừng cưới có 1-0-2-3MXH đỡ không nổi chuyện cô gái đòi lại tiền mừng cưới có 1-0-2-4
Không chỉ bị nhắn tin đòi tiền, cô còn bị "đá xéo" trên dòng trạng thái

Cuối cùng, vì không muốn đôi co với người lạ, khổ chủ đã xin số tài khoản và chuyển lại trả L.D gấp 3 lần tiền mừng cưới cách đây 4 năm.

MXH đỡ không nổi chuyện cô gái đòi lại tiền mừng cưới có 1-0-2-5
Đúng là "một vốn bốn lời" 

MXH đỡ không nổi chuyện cô gái đòi lại tiền mừng cưới có 1-0-2-6
Không chỉ cô dâu K.H, rất nhiều người khác cũng chịu chung cảnh bị đòi tiền mừng

Sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tất cả mọi người đều cảm thấy ngỡ ngàng trước pha đòi tiền mừng vô lý của cô nàng đỡ tráp.

"Không hiểu lấy đâu ra tự tin để nhắn tin đòi tiền vậy"

"Năm 2022 rồi mà còn có kiểu đòi tiền này à"

"Chắc sau vụ này dù có thân thiết cũng chả ai muốn chơi với kiểu bạn này"

"Cưới để kinh doanh à".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-an-cuoi-nguoi-khac-ma-khong-duoc-di-lai-co-gai-doi-lai-tien-mung-n-303965.html

tiền mừng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao