Đi cấy lúa diện đồ hở hang, cô gái đưa lý do gây sốc

Trước những ý kiến ném đá về trang phục, tài khoản H.D., đã đưa ra lời giải thích.

Internet phát triển nên các nền tảng như TikTok, Facebook, Instagram,... cũng vì vậy mà phát triển theo. Chí cần chủ đề độc lạ, gây sốc,... các chàng trai, cô gái sẽ "nổi như cồn" chỉ sau một đêm, thậm chí là bị dân mạng ném đá tới tấp.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội mới đây là hình ảnh một cô gái đang đi cấy lúa có tên H.D. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tài khoản này không diện chiếc áo 2 dây hở hang và đi chân trần. Đặc biệt, gương mặt của nữ chính bị "soi" ra chuyện đánh son, make-up kĩ càng.

Đi cấy lúa diện đồ hở hang, cô gái đưa lý do gây sốc-1

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Đa phần lên án cô gái là "làm màu", "sống ảo" hay "ăn mặc vậy "để khoe thân chứ giúp đỡ gì được cho bố mẹ",...

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc cô gái biết giúp đỡ bố mẹ như vậy là việc làm rất đáng khen. Mọi người không nên có cái nhìn quá khắt khe như vậy.

Xuất hiện những bình luận không hay, sau đó cô gái đã lên tiếng đính chính. H.D., cho hay mẹ của mình đang bị nhiễm Covid-19 nên cô phải đi làm thay.

Trước comment cho rằng đang sống ảo, H.D, khẳng định nếu ai là con nhà nông, nhìn cách cô cấy lúa, sẽ nhận ra được cô thực sự thông thạo việc đồng áng hay không. Và bản thân cô cũng chẳng muốn giải thích gì nhiều.

Đi cấy lúa diện đồ hở hang, cô gái đưa lý do gây sốc-2

Trước đó, hot girl Bà Tưng cũng từng gây tranh cãi khi diện một chiếc áo khoét rộng cổ để đi "dặm lúa".Bởi vậy khi cúi xuống, toàn bộ vòng 1 đã hiện rõ trước mắt người xem.

Bởi vậy khi cúi xuống, toàn bộ vòng 1 đã hiện rõ trước mắt người xem.

Đi cấy lúa diện đồ hở hang, cô gái đưa lý do gây sốc-3

Đi cấy lúa diện đồ hở hang, cô gái đưa lý do gây sốc-4
Đi cấy lúa diện đồ hở hang, cô gái đưa lý do gây sốc-5
Dân mạng nhận xét về clip của Bà Tưng

Rất nhiều bình luận bày tỏ ngán ngẩm với cách ăn mặc hớ hênh này.

"Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, để khoe thân là chính", "Kéo cao cổ áo lên chị ơi, hở hết vòng 1 rồi kìa",... là những bình luận dân mạng để lại.

Đi cấy lúa diện đồ hở hang, cô gái đưa lý do gây sốc-6
Phản ứng của Bà Tưng.

Trái với H.D, khi nhận về comment tiêu cực, bà Tưng nhẹ nhàng phản hồi đây là clip mang tính giả trí và mong mọi người ngừng ném đá.

"Mong cả nhà mình comment thật lịch sự nha! Video mang tính chất giải trí thôi! Mà clip này là do mẹ Huyền Anh quay đó, đừng chê! Sau này hết làm con rể được đó nha... Ngủ ngon", cô viết.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-cay-lua-dien-do-ho-hang-co-gai-dua-ra-ly-do-gay-soc-n-299443.html

tiktok ăn mặc phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất