Đi công tác về khuya làm vợ bất ngờ, chồng chết đứng nghe tiếng lạ

Những tưởng viễn cảnh xấu nhất sẽ xảy đến thì khi vừa mở cửa, anh chàng đã được dịp cười ngất và thở phào nhẹ nhõm.

Một người đàn ông đến từ Quảng Đông (Trung Quốc) đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh anh trở về nhà sau chuyến công tác. Tình huống "dở khóc dở cười" mà anh gặp phải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, để gây bất ngờ cho vợ nên người chồng đi công tác trở về nhà khi đã nửa đêm. Kéo vali đứng trước cửa phòng ngủ, nào ngờ đâu người bị bất ngờ lại chính là anh chồng. Bởi từ trong phòng ngủ, anh nghe thấy có tiếng động lạ phát ra - mà chính xác hơn là tiếng ngáy không phải của vợ. 

Đi công tác về khuya làm vợ bất ngờ, chồng chết đứng nghe tiếng lạ-1

Hẳn đối với nhiều người khi rơi vào trường hợp này, điều đầu tiên mà họ có thể nghĩ đến chính là tình huống xấu nhất - việc bị vợ "cắm sừng". Và anh chàng trong câu chuyện cũng như vậy, cũng vì thế nên phải mất vài giây chần chừ anh mới quyết định mở cửa đi vào.

Đi công tác về khuya làm vợ bất ngờ, chồng chết đứng nghe tiếng lạ-2

Vừa bước vào phòng và bật đèn lên, người chồng ngỡ ngàng thấy cảnh tượng vợ đắp mặt nạ ngái ngủ ngồi dậy, trên đầu giường là… chiếc điện thoại ghi âm tiếng ngáy của mình.

Đi công tác về khuya làm vợ bất ngờ, chồng chết đứng nghe tiếng lạ-3

Đi công tác về khuya làm vợ bất ngờ, chồng chết đứng nghe tiếng lạ-4

Lúc này thì mọi việc đã được sáng tỏ. Có vẻ do chồng đi xa, cô vợ đã thu âm tiếng ngáy của chồng lại để bật khi đi ngủ, vừa để đỡ nhớ nhung, vừa đỡ sợ khi phải ngủ một mình.

Và vì lí do gì đi nữa, thì khi chứng kiến cảnh tượng đó, chắc hẳn anh chồng đã thấy nhẹ nhõm rất nhiều. Anh không khỏi xúc động và cảm thấy có lỗi khi nghĩ sai về vợ.

Hành động đáng yêu của cô vợ khiến dân mạng vô cùng thích thú và để lại rất nhiều bình luận. Đa phần đều ngưỡng mộ chủ nhân đoạn clip vì có được người bạn đời tình cảm và đáng yêu như thế. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/di-cong-tac-ve-khuya-de-lam-vo-bat-ngo-dung-hinh-khi-nghe-tieng-la-trong-phong-ar665495.html

Ngoại tình hài hước

Tin tức mới nhất