Đi mát-xa trị liệu kiểu mới, bị lươn chui vào "của quý"

Được biết, con lươn nhỏ đi vào lỗ niệu đạo dương vật rồi tiến thẳng vào thận của ông Zhang.

Liệu pháp mát-xa bằng lươn được biết đến nhờ hiệu quả tuyệt vời trong việc loại bỏ các tế bào chết trên da. Biện pháp này có ưu điểm là rất thân thiện với làn da nhạy cảm của khách hàng nhưng nguy cơ "tai nạn" khi áp dụng phương pháp trị liệu này cũng rất cao. Trường hợp của ông Zhang Nan, 56 tuổi sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc là một ví dụ điển hình.

Đi mát-xa trị liệu kiểu mới, bị lươn chui vào "của quý" 1
Con lươn nhỏ đi vào lỗ niệu đạo dương vật rồi tiến thẳng vào thận của ông Zhang (ảnh minh họa)

Với mục đích làm thư giãn làn da sau một quãng thời gian dài làm việc mệt mỏi và tẩy tế bào chết trên da, ông Zhang đã tìm tới liệu pháp mát-xa bằng lươn này. Khi được đắm mình trong bồn nước, ông Zhang cảm nhận được đàn lươn đang rỉa khắp cơ thể. Nhưng đột nhiên, ông cảm thấy đau nhói ở vùng kín và phát hiện một con lươn nhỏ đã... chui thẳng vào cơ thể ông qua lỗ niệu đạo dương vật và tiến sâu vào thận.

Cuối cùng, các bác sĩ đã phải mất 3 tiếng đồng hồ phẫu thuật để gắp bỏ con lươn châu Á (Monopterus albus) ra khỏi cơ thể ông Zhang.

Bác sĩ Jin Wang, người trực tiếp thực hiện ca mổ hôm đó cho biết, con lươn đã chết khi ông tìm thấy trong cơ thể bệnh nhân Zhang. Bác sĩ Wang lý giải, mặc dù lỗ niệu đạo dương vật của đàn ông khá hẹp nhưng làn da trơn vốn có của lươn có tác dụng như chất bôi trơn giúp nó có thể đi sâu vào dương vật ông Zhang một cách dễ dàng.

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất