Đi ngoại khóa ở khu du lịch Đại Nam, học sinh đuối nước nguy kịch

Phát hiện sự việc, người dân và nhân viên khu du lịch đã đưa em học sinh lên bờ tiến hành hô hấp, sơ cứu.

Lao Động đưa tin, ngày 12/6, MXH lan truyền thông tin việc học sinh bị đuối nước khi đi ngoại khóa cùng các bạn ở Khu du dịch Đại Nam, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra và xác nhận có vụ việc trên xảy ra. 

Đi ngoại khóa ở khu du lịch Đại Nam, học sinh đuối nước nguy kịch-1
Biển nhân tạo trong Khu du lịch Đại Nam

Cụ thể, vào khoảng 13h45 ngày 12/6, một trường tiểu học ở xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên có hợp đồng với một đơn vị tổ chức đưa hơn 300 học sinh đi tham quan ở khu du lịch Đại Nam. Tuy nhiên, trong lúc nô đùa tại khu tắm biển nhân tạo, em Đ.T.B.N. ( 7 tuổi) không may bị đuối nước. 

Phát hiện sự việc, người dân và nhân viên khu du lịch đã đưa em N. lên bờ tiến hành hô hấp, sơ cứu nhưng do bị ngạt nước quá nặng nên em N. đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. 

Đi ngoại khóa ở khu du lịch Đại Nam, học sinh đuối nước nguy kịch-2
Nhân viên y tế tiến hành hô hấp và sơ cứu ban đầu cho em N.. 

Ghi nhận của Tiền Phong, đến 20h30 ngày 12/6, do tình trạng của em N. nặng nên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và gia đình đã quyết định chuyển bệnh nhân đến cấp cứu tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM.

Bên cạnh đó, MXH cũng lan truyền thông tin khu vực em N. bị đuối nước ở khu vực nước sâu 4m. Đại diện chính quyền địa phương đã bác bỏ điều đó, vị này cho biết, nơi tổ chức tắm biến tại khu du lịch Đại Nam được phân chia theo độ tuổi, chiều cao ở các khu vực khác nhau và được giám sát. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-hoc-sinh-duoi-nuoc-tai-khu-du-lich-dai-nam-n-309689.html

đuối nước khu du lịch đại nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao