Đi nhà nghỉ cần phải kiểm tra ngay thứ này để tránh vướng thị phi

Thuê một phòng nghỉ ngơi khi đi chơi hay trong một dịp đi công tác, nhớ làm điều này sẽ giúp bạn phòng những trường hợp bất ngờ.

Trong những chuyến đi đến một nơi xa nhà và đành phải nghỉ chân tại đó, nhà nghỉ là những nơi bạn sẽ phải lui tới để lưu trú qua đêm hay có thể là vài ngày. Khi đó bạn nên tự trang bị những kiến thức và điều cần lưu ý để làm sao vừa cảm thấy thoải mái nhất, vừa cảm thấy nơi đó thực sự an toàn.

Ngoài những hướng dẫn đề phòng việc trong nhà nghỉ có camera quay lén, để lộ lọt những hình ảnh cá nhân cho các đối tượng xấu, thì mới đây trên mạng xã hội một thành viên cũng đã chia sẻ kinh nghiệm vô cùng quý mà không phải ai cũng để ý khi thuê nhà nghỉ.

Cụ thể trong video ngắn trên Tiktok, một người đàn ông kể về việc anh làm thường xuyên khi đến một nơi xa lạ, thuê căn phòng trong nhà nghỉ điều cần làm ngay là kiểm tra trong các ngăn kéo tủ có đồ gì bất thường hay không.

Có thể đó là những thứ đồ cá nhân quan trọng hoặc có giá trị mà người thuê phòng trước đó đã bỏ quên. Nguy hiểm hơn nếu không may trong ngăn tủ là vũ khí hay bất kỳ thứ chất cấm nào đều phải báo ngay cho chủ cơ sở, tránh gặp rắc rối trong quá trình sử dụng phòng.


Kinh nghiệm khi đi nhà nghỉ mà không phải ai cũng biết

Video ngay sau đó thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Dưới bình luận rất nhiều người cho biết đôi khi đi du lịch thuê nhà nghỉ không bao giờ họ nghĩ đến điều này, từ lần sau chắc chắn sẽ phải cẩn thận vẫn hơn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-nha-nghi-can-phai-biet-kiem-tra-ngay-thu-nay-de-tranh-vuong-vao-nhung-chuyen-khong-dang-co-o-mot-noi-xa-la-22202127512424067.htm

nhà nghỉ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao