Lặn lội đến Đại Nam nhưng rồi đành ngậm ngùi ra về vì Covid-19

Cùng với những lùm xùm của bà Phương Hằng, cái tên Đại Nam càng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Với việc được nhắc đi nhắc lại trong rất nhiều ngày nay, khu du lịch Đại Nam ngày càng được nhiều người biết đến. Trong đó, không ít cư dân mạng chưa từng đến Đại Nam cảm thấy tò mò về nơi này.

Đại Nam không chỉ gắn liền với những lùm xùm liên quan đến bà Phương Hằng mà còn có rất nhiều kỷ lục được nhắc đến như diện tích lớn nhất Đông Nam Á, bức tường thành dài nhất, sở hữu đền thờ lớn nhất, núi nhân tạo dài nhất, biển nhân tạo lớn nhất, vườn thú thiết kế mở đầu tiên tại Việt Nam... 

Có lẽ chính bởi những điều trên mà mới đây, một người đàn ông đã lặn lội đến Đại Nam. Tuy nhiên, anh ta không thể vào trong mà phải ra về vì một lý do.


Lặn lội đến Đại Nam nhưng thanh niên không thể vào trong, phải ngậm ngùi ra về vì một lý do

Phải công nhận rằng, cái tên Đại Nam càng ngày càng hot. Trước đó, bà Phương Hằng cũng đã tuyên bố sẽ miễn phí vé vào cổng cho đến hết năm 2021.

Thế nhưng thật tiếc rằng thời gian này, do dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp nên khu du lịch này cũng đã phải tạm thời đóng cửa một thời gian cho tới khi có thông báo mới. Đó chính là lý do mà người đàn ông này không thể vào trong dù rất muốn.

Lặn lội đến Đại Nam nhưng rồi đành ngậm ngùi ra về vì Covid-19-1

Bên dưới clip này, nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối thay cho người đàn ông. Một số người khác cũng chia sẻ rằng họ cũng rất ủng hộ và muốn được đến khu du lịch Đại Nam.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lan-loi-den-dai-nam-nhung-mot-nguoi-dan-ong-khong-the-vao-trong-phai-ngam-ngui-ra-ve-vi-mot-ly-do-161212405202837004.htm

Phương Hằng

Tin tức mới nhất