Dị nhân 'hộp sọ sống' tiếp tục gây sốc

Một người đàn ông Colombia đã cắt mũi và tai của mình để trông giống như một hộp sọ vừa tiết lộ, anh ta giờ đây còn muốn cắt luôn cả bộ phận sinh dục.

Dị nhân với những hình xăm kinh dị trên mặt và trên cơ thể là Eric Hincapie Ramirez, 22 tuổi, được biết đến với cái tên Kalaca Skull, sống tại thành phố Cartago, Colombia.

Năm 12 tuổi, sau khi mẹ anh qua đời, Ramirez bắt đầu cuồng tín việc sửa đổi cơ thể mình. Anh bắt đầu bằng việc xăm khuôn mặt của mẹ lên lưng và sau đó là khát khao được trông giống như một chiếc sọ người di động.

Ramirez nhờ người bạn là nghệ sĩ xăm hình cắt bỏ chóp mũi và tai để tạo ra một diện mạo kinh dị lan truyền khắp mạng internet.

Giờ đây, người cha một con (Ramirez) còn cho phóng viên tờ Los Informantes biết, anh ta đang có ý định cắt cả bộ phận sinh dục để có thể trở nên “hoàn toàn bằng phẳng” như một bộ xương bị mục nát.

Ramirez nói: “Tất cả chúng ta đều giống nhau. Cho dù là một cậu bé, một cô gái, một người đàn ông hay một người già, chúng ta luôn giống nhau: một bộ xương”.

Ramirez kể về nỗi ám ảnh với cái chết, anh nói: “Tôi muốn được chôn dưới lòng đất và tôi cảm thấy như đang ở bên cạnh người chết. Nó giống như hòa bình, sự hòa hợp, và không có quá nhiều đau đớn".

Ramirez cho biết, anh ấy cười khi mọi người hét lên vì vẻ bề ngoài mình và tuyên bố rằng, cũng giống như thuốc, nỗi đau làm anh ta dịu xuống.

Những thay đổi cơ thể khác của Ramirez bao gồm: xẻ lưỡi làm hai rồi nhuộm xám và nhuộm hai hốc mắt thâm tím bằng mực. Xăm hình những chiếc răng quanh miệng.

Hình ảnh của người đàn ông 22 tuổi này đã bị đóng băng trên các phương tiện truyền thông và bị mọi người tẩy chay vì diện mạo rùng rợn của mình. Nhưng trên một số dữ liệu Instagram, rải rác đâu đó vẫn có những tấm hình anh ta chụp “tự sướng” hoặc chụp với một vài người hâm mộ đang vẫy tay chào mừng.

Phát biểu trên trang web của Rio Noticias ở Colombia, Ramirez cho biết: “Thay đổi cơ thể là một quyết định cá nhân và không nên bị đánh giá. Nó cũng giống như đánh giá một người phụ nữ được cấy ghép vú hoặc nâng mông. Đối với tôi, hộp sọ giống như em gái tôi, như một phần của gia đình mà tôi cảm thấy rất gắn bó".

Ramirez mô tả việc được biến thành một hộp sọ biết đi lại và nói cười thực sự như là một "giấc mơ trở thành sự thật". Anh nói thêm: "Tôi là một người bình thường, nhưng chỉ trông rất khác với hầu hết những người khác. Cũng giống như một cách suy nghĩ khác, môt cách ăn vận quần áo khác, hoặc một phong cách âm nhạc khác. Và tôi vẫn cảm thấy thoải mái với diện mạo của mình”.

Theo Tiền Phong


dị nhân

Tin tức mới nhất