Kì lạ những “dị nhân” tự dưng mọc sừng trên đầu

Ngay cả đến các bác sỹ không lí giải được vì sao sừng của họ lại mọc.

1. Cụ bà “kì lân” mọc sừng to giữa đầu

Bà Liang Xiuzhen, 87 tuổi người Trung Quốc bắt đầu phát hiện một nốt ruồi nhỏ gây ngứa ở trên đầu từ 7 hay 8 năm trước. Đến khoảng 2 năm trước chiếc nốt ruồi phát triển thành một chiếc sừng nhỏ và cứ như vậy cho đến đầu tháng 2 năm nay. Bà Liang đã vô tình làm “gãy” chiếc sừng đó và một chiếc sừng khác mọc lên ngay tại đó với một tốc độ phát triển nhanh đến không ngờ. Hiện giờ, chiếc sừng của bà dài khoảng 12,7cm. Các bác sĩ rất ngạc nhiên và “bó tay” với nó. Họ không thể biết chính xác đó là cái gì mà chỉ đưa ra chẩn đoán đây là một khối u da sừng.
 

2. Người đàn ông mọc sừng sau đầu

Ông Huang Yuanfan cho biết mình bị một vết sưng nhỏ đằng sau đầu và nó đã phát triển không ngừng cho đến tận bây giờ. Cụ ông 84 tuổi này thường phải giấu chiếc sừng 7,6cm dưới mũ. Ông nói: “Các bác sĩ không biết vì sao chiếc sừng lại mọc ra như vậy. Họ nói nếu cố lấy nó ra thì nó sẽ lại mọc lên như cũ”. Hiện tại, chiếc sừng vẫn tiếp tục dài ra mỗi ngày.
 

3. Cụ bà mọc sừng trên trán

Cụ bà người Trung Quốc có tên Zhang Ruifang có một chiếc sừng dài 6cm ở phía bên trái ngay trên trán của bà. Chiếc sừng mọc lên từ năm 2009 khiến con cháu của cụ vô cùng lo lắng. Hiện nay, cụ bà 101 tuổi này đang có dấu hiệu mọc thêm một chiếc sừng nữa ở bên phải trên trán phải của cụ mà không rõ nguyên nhân.
 

4. Người đàn bà góa thế kỷ 19

Madame Dimanche được biết đến với tên “Widow Sunday” sống vào đầu thế kỷ 19 ở Paris, nước Pháp. Bà có một chiếc sừng dài 24,9cm trên trán trước khi nó được phẫu thuật cắt bỏ bởi một bác sĩ Pháp. Hiện tại, một bức tượng sáp mô phỏng phần đầu của bà đang được trưng bày tại bảo tàng Mutter thuộc Đại học Y Philadelphia.
 

5. Cậu bé 5 tuổi cấy sừng vào đầu để điều trị

Cậu bé George Ashman không may có một vết bớt lớn màu đỏ ngay giữa trán khiến bố mẹ cậu rất lo lắng và sợ cậu bị bắt nạt với khuyết điểm trên khuôn mặt mình. Năm George lên 4, các bác sĩ đã tiến hành một cuộc phẫu thuật cấy 2 mô dưới da ở hai bên trán của cậu nhằm loại bỏ vết bớt đỏ. Điều này khiến trán của George trông như 2 chiếc sừng, khiến cậu phải chịu sự chế nhạo trong suốt 4 tháng điều trị.
 

6. Người đàn ông mọc sừng ở cổ

Ông Li Zhibing, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã sống với một chiếc sừng mọc ra từ cổ mình trong suốt 30 năm qua. Ông đã từng tìm hiểu và điều trị bằng thảo dược nhưng chiếc sừng lại càng mọc ra nhanh hơn. Đến bây giờ, chiếc sừng của ông đã dài 15cm và mọc vòng ra sau gáy.
 


Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất