CLIP: Đi ô tô đến trộm 2 hộp sữa bột tiền triệu, 2 mẹ con đạo chích 'diễn xuất' bất ngờ

Nhìn hai mẹ con, người bán hàng khó có thể tưởng tượng đây là nhóm trộm có tính toán từ trước.

CLIP: Đi ô tô đến trộm 2 hộp sữa bột tiền triệu, 2 mẹ con đạo chích diễn xuất bất ngờ-1

Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng tạp hóa trong chợ Chào, xã Thanh Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Khoảng 18h20 ngày 1/5, hai mẹ con dừng ô tô bên đường và vào cửa hàng để giở trò trộm cắp.

Cả hai đều đeo khẩu trang kín mít và "diễn'' khá tự nhiên. Nhân lúc người bán hàng mải lấy đồ, bà mẹ nhanh tay cất 2 hộp sữa bột đắt tiền vào túi xách.

Trong khi đó, cô con gái với vẻ ngoài sáng sủa có ''nhiệm vụ'' đánh lạc hướng người bán hàng. Cô này vờ hỏi mua hộp bánh khiến người bán hàng nhiệt tình chào mời.

Đến đoạn trả tiền, người mẹ và cô con gái bất ngờ tỏ ý không ưng món hàng. Cả hai nhanh chóng rút đi khi đã trộm trót lọt 2 hộp sữa bột.

Lúc này, người bán hàng mới sinh nghi nhưng đã quá muộn.

CLIP: Đi ô tô đến trộm 2 hộp sữa bột tiền triệu, 2 mẹ con đạo chích diễn xuất bất ngờ-2
Chiếc ô tô mà cặp mẹ con đi đến trộm đồ.

Sau đó, chủ cửa hàng đăng clip lên mạng xã hội và cho biết hai mẹ con trong clip đã trộm 2 hộp sữa bột trị giá 1,2 triệu đồng.

Hành động xấu xí của cặp mẹ con này đang bị dân mạng chỉ trích gay gắt.

''Đi ô tô, ăn mặc không đến nỗi nào mà lại trộm cả hộp sữa, lại còn có cả kịch bản 'diễn xuất' hẳn hoi. Thật khó tưởng tượng nổi!'', tài khoản Bích Vân ngạc nhiên.

''Sợ thật, bây giờ một người bán hàng không thể trông được bọn trộm. Chúng quá tinh vi và có chuẩn bị hẳn hoi. Chiếc ô tô và bộ quần áo tươm tất chỉ để che mắt người đối diện, khiến người ta mất cảnh giác", thành viên Tuấn Hưng bình luận.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-di-o-to-den-trom-2-hop-sua-bot-tien-trieu-2-me-con-dao-chich-dien-xuat-gay-bat-ngo-8202045202015777.htm

diễn sâu trộm cắp

Tin tức mới nhất