Đi 'săn ma', người đàn ông bủn rủn khi nghe những âm thanh dồn dập

Đúng lúc anh ta lên giọng thách thức "con ma", những âm thanh lạ, không rõ là tiếng gì dần dần trở nên dồn dập hơn.

Ngày nay, việc ma quỷ có thực sự tồn tại hay không vẫn chưa có câu trả lời chắc chắn. Cũng có nhiều người cho rằng có ma tồn tại và họ đã nhìn thấy nhưng lại không có đủ bằng chứng thuyết phục để chứng minh cho điều đó. 

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước đoạn clip của một người đàn ông ghi lại cảnh tượng trong một ngôi nhà hoang mà anh ta đã tiếp cận để "săn ma". 

Cụ thể, đoạn video cho thấy người đàn ông này đi vào 1 tòa nhà bỏ hoang để xem là có ma hay không, anh ta liên tục "thách thức" hồn ma dám xuất hiện trước mặt mình. Người xem có thể nghe thấy anh ta cầm đèn pin và đang nói chuyện với hồn ma.

"Tất cả những người xem đều đang muốn xem mày xuất hiện đấy. Cứ đi ra đây và hiện nguyên hình xem nào, để tao còn đi về đi ngủ", người đàn ông lên tiếng thách thức (Pháp luật & Bạn đọc tạm dịch).

 

Người đàn ông vừa quay vừa chia sẻ việc ít phút trước, anh ta đã bị con ma này đuổi theo khiến anh vấp ngã và nhắn nhủ "con ma" không cần phải đuổi anh chạy nữa. 

Tuy nhiên, đúng lúc anh ta lên giọng thách thức "con ma" thì bắt đầu xuất hiện những âm thanh lạ, không rõ là tiếng gì, dần dần trở nên dồn dập hơn.

Chưa dừng lại ở đó, các đồ vật bắt đầu rơi xuống từ trần nhà 1 cách kỳ lạ, khiến người đàn ông tayy chân bủn rủn vừa đi vừa thở hổn hển.

Sự việc cứ thế lặp đi lặp lại vài lần khi anh chàng đi từ căn phòng này sang căn phòng khác. Nghe giọng nói có thể thấy anh chàng đang rất run nhưng nhất quyết không bỏ cuộc, vẫn tiếp tục chạy quanh căn nhà bỏ hoang. 


Đồ vật bắt đầu rơi xuống sau lời thách thức của Tiktoker

Sau khi anh chàng chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc săn đuổi của mình lên MXH, rất nhiều người dành lời khen cho sự liều lĩnh của anh chàng. 

"Tôi có lời ngợi khen dành cho anh ấy vì đã dám ở lại. Tôi không chắc câu chuyện này có thật hay chỉ là trò chơi khăm của ai đó. Nhưng nếu là tôi thì chắc tôi đã ngất xỉu rồi", 1 người để lại bình luận. 

Một người khác lại cho rằng có thể anh chàng đang phải đối đầu với một hiện tượng siêu nhiên nào đó.

Bên cạnh đó, ghi nhận của World Of Buzz, một vài người cho rằng TikToker này chỉ muốn "câu view" và đã tự dàn dựng lên chuyện đi săn ma này, vì nếu có ma thật, chắc anh ta đã không đủ bình tĩnh mà ghi hình lại như thế. 

Hiện câu chuyện này chưa được người trong cuộc lên tiếng xác minh và vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


nhà hoang ma quỷ

Tin tức mới nhất