Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt

Thời trang đi tiêm vaccine của Âu Hà My được đánh giá nhẹ nhàng, nhưng cô vẫn khiến mọi người phải chú ý đến vòng một.

Thời gian qua, tiêm vaccine phòng tránh Covid-19 là chủ đề được cả nước quan tâm. Trên Facebook tối 15/7, Âu Hà My cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh đi tiêm vaccine. 

"Hôm nay bé đi tiêm vaccine. Lớn tướng mà vẫn sợ kim tiêm. Từ giờ yên tâm công tác rùi", nữ giảng viên xinh đẹp đính kèm.

Trong ảnh, Âu Hà My mặc một chiếc quần trắng kết hợp áo cộc tay, đi giày ngắn gót, đầu tóc buộc cao gọn gàng và không quên đeo khẩu trang. Thời trang đi tiêm của cô giáo hot girl nhận được nhiều cảm tình.

Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt-1
Thời trang đi tiêm vaccine của Âu Hà My.

Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt-2
Ở góc chụp chính diện, cô gây chú ý với vòng một cực lớn.

Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt-3
Nữ giảng viên phải tháo bớt cúc trên để "cặp tuyết lê" còn... thở.

Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt-4Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt-5
Hà My nhận cơn bão lời khen body.

Dưới bài viết, ngoài nhắn nhủ Âu Hà My giữ gìn sức khỏe vì sau tiêm sẽ xảy ra một số phản ứng của thuốc như sốt, nóng lạnh thất thường, mọi người còn dành cho cô "cơn mưa'' lời khen về body chuẩn không cần chỉnh.

Đặc biệt, trong một vài khoảnh khắc khoe ngoại hình trực diện, vợ cũ đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng khiến dân tình không khỏi "ngộp thở" với vòng một siêu khủng. Khi mặc áo, chính Hà My còn phải cởi bớt cúc để "cặp tuyết lê" còn... thở.

Trước thắc mắc của một người quen: "Đi tiêm vaccine mà căng tràn sức sống vậy chị tôi", Hà My giải thích: "Chắc do chị béo nên bây giờ mặc đồ body bị như thế". Trước đó, nữ giảng viên cho biết cô sở hữu số đo các vòng lần lượt 90-60-90, con số mà nhiều mỹ nhân Việt cũng phải ước ao.

Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt-6
Âu Hà My có một body cực "nuột".

Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt-7
Gây chú ý nhất là vòng một.

Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt-8
Để sở hữu vóc dáng ấn tượng, ngoài chăm chỉ tập gym, Hà My còn thường xuyên dùng đai nịt bụng.

Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt-9
Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen sắc vóc song Hà My từng chia sẻ nhược điểm lớn nhất của cơ thể là vòng ba to, đùi nhỏ dẫn đến khó mua quần nên cô toàn mặc váy. Éo le hơn là Hà My muốn tập luyện để đùi to hơn nhưng lại toàn tăng vòng ba.

Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt-10
Ngoại hình xinh đẹp của nữ giảng viên giúp cô trở thành cái tên nổi tiếng trong giới trẻ.

Đi tiêm vaccine, vòng một của Âu Hà My gây sốt-11
Là cô giáo song phong cách thời trang của Hà My được nhận xét có phần phóng khoáng.

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đặc biệt trước đó, Hà My từng có mối tình với cựu diễn viên Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Tuy nhiên, cả hai chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5/2018.

Chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 cô công khai có người mới. Đó là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy của trường Sân khấu Điện ảnh, từng tham gia đóng phim và giờ là một đạo diễn chuyên nghiệp.

Sau gần 1 năm hẹn hò, ngày 2/10, Hà My - Trọng Hưng tổ chức đám cưới tại một khách sạn có tiếng ở Hà Nội. Nhưng mối tình này cũng nhanh chóng tan vỡ trong ồn ào đấu tố, khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng ngắn ngủi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-gay-sot-voi-vong-mot-khi-tiem-vaccine-n-269569.html

Âu Hà My vaccine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao