Đi tìm tạo hình của các nhóm nhạc Kpop khiến fan mê mẩn

(2Sao) - Các bạn thích concept ngây thơ trong sáng hay quyến rũ nóng bỏng?

Với mỗi nhóm nhạc, ca sĩ việc thay đổi hình tượng là rất cần thiết. Điều này mang lại làn gió mới và sự đa dạng cho từng sản phẩm và cá nhân các nghệ sĩ. Motif tạo hình của đa số các nghệ sĩ trong nhiều năm vừa qua thường đi từ ngây thơ trong sáng, thư sinh đến mạnh mẽ, quyến rũ sang trọng.

Hãy cùng chúng tôi đi tìm tạo hình nào của thần tượng được các fans yêu thích nhất:


Đồng phục học sinh: EXO là hình mẫu tiêu biểu cho các nam sinh điển trai thanh lịch


Đồng phục trang trọng: Những bộ đồ thủy thủ cách điệu mà SNSD sử dụng trong Genie thật thu hút khán giả. Mặc dù là những bộ đồng phục nhưng lại không hề cứng nhắc.



Công phu lộng lẫy: Ngoài những bộ đồ đơn sắc thì concept tắc kè hoa cũng được nhiều nghệ sĩ sử dụng triệt để. B1A4 rất thành công và tạo được nhiều ấn tượng cho khán giả bởi những bộ trang phục như vậy.


Tạo hình như đàn anh, đàn chị: Điển hình là HyunA và Zico với những bộ trang phục bụi bặm, cá tính và trang điểm khá đậm.


Trong sáng: Đây là tạo hình được nhiều nhóm nhạc nữ sử dụng nhất khi ra mắt. Ngây thơ, trong sáng mang vẻ đẹp nữ tính khá hợp với nhiều nhóm nhạc như Lovelyz, Apink, SNSD...


Quyến rũ: Có một thời gian các nhóm nhạc nữ Kpop luôn bị chỉ trích nặng nề vì những trang phục thiếu vải để phục vụ concept quyến rũ. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều nhóm nhạc 'đẹp mà không lộ', hợp mắt khán giả như Girl's Day.


Âu phục: Những nhóm nhạc nam muốn thoát ra khỏi hình ảnh những cậu trai trẻ tuổi thường sử dụng hình tượng này.


Khác người: Kpop nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú trong cách thể hiện, với cách trang điểm một nữa khuôn mặt của f(X) đã khiến khán giả ấn tượng trong suốt cả một thời gian dài.


Retro: Wonder Girl đã làm tốt được quảng bá hình ảnh của mình khi sử dụng tạo hình retro và dường như chưa có nhóm nhạc nào vượt qua được họ khi sử dụng concept này.


Hiphop: Ngoài pop và R&B, hiphop cũng là một thể loại khá ăn khách tại Hàn Quốc. Quần túi hộp, áo rộng, đeo băng đô trông họ thật ngầu.

GG
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất