Đi tìm xu hướng thời trang lên ngôi trong năm 2016 -P.1

(2Sao) - Váy trễ vai gợi cảm, trang phục sequin lộng lẫy, váy hoa nổi bật... là một trong những xu hướng thời trang lên ngôi trong năm 2016.

Có thể bạn quan tâm: Những thương hiệu thời trang nữ đình đám thế giới

Váy áo trễ vai


Váy, áo trễ vai là xu hướng không còn mới nhưng trong năm 2016, thiết kế có khoảng hở sexy ở phần vai vẫn là item cực hot được tín đồ thời trang "lăng xê". Đây là thiết kế giúp phái đẹp khoe được bờ vai mềm mại, gợi cảm trong các buổi tiệc cuối năm hay xuống phố hẹn hò.

 Chiếc váy hoa hở vai khiến Ngọc Trinh cực kì gợi cảm mà không quá phô trương.

Váy Coast cổ vuông trễ vai thân áo kẻ ngang đen trắng, tay lỡ trẻ trung, chân váy xòe nhẹ mềm mại tôn đường cong gợi cảm của chủ nhân.

Họa tiết hoa

Họa tiết hoa là một trong những họa tiết trẻ trung, bắt mắt được các cô gái trẻ yêu thích. Khéo léo lựa chọn kiểu dáng, kích thước hoa hợp với form dáng bạn có thể diện họa tiết này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như dự tiệc, hẹn hò hay đi học, đi làm.

Tuy nhiên, khi diện họa tiết nổi bật bạn nên chọn phụ kiện đi cùng thật đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng để diện mạo không trở nên lòe loẹt.

Xuất hiện trong một sự kiện Hồ Ngọc Hà tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn với váy họa tiết hoa to màu sắc nổi bật.

Váy họa tiết hoa to trên nền xanh navy tối màu của thương hiệu thời trang Coast mang đến cho quý cô vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.
 
Trẻ trung, hiện đại hơn là dáng váy màu sắc tươi sáng thiết kế dáng xòe điệu đà có khoảng hở nhẹ nhàng ở phần lưng.


Trang phục đính sequin

Trang phục đính sequin (còn gọi là kim sa) thường được dành riêng cho những dịp tiệc tùng. Thiết kế lấp lánh này mang lại cho chủ nhân sự lộng lẫy, nổi bật chốn đông người. Đây cũng là trang phục được các ngôi sao sử dụng nhiều khi lên sàn diễn hay sân khấu biểu diễn.

Ngày nay thiết kế này được sử dụng nhiều hơn trong đời sống hằng ngày như đính hạt kim sa đơn giản trên váy, áo hay vest...

Mai Phương Thúy khoe đường cong gợi cảm, sang trọng với chiếc váy ngắn đính sequin.

Váy Sue Wong dáng ôm đính sequin tôn dáng là trang phục được nhiều quý cô say mê.

Chất liệu da

Chất liệu da là một trong những chất liệu được sử dụng nhiều trong mùa đông. Trang phục từ chất liệu da mang đến cho người mặc phong cách sành điệu, hiện đại. Thiết kế từ chất liệu này ngày càng phong phú như áo khoác da, chân váy hay váy liền thân...

Thanh Hằng khẳng định gu thời trang cá tính với áo da đen dáng ngắn mix cùng quần skinny ôm sát.

Váy da cao cấp của thương hiệu French Connection thiết kế tay sát nách, cổ chữ V là style của cô nàng hiện đại.

Áo khoác da BCBG Max Azria màu đen thiết kế khỏe khoắn được các cô nàng yêu phong cách năng động ưa chuộng.


Phối nhiều chất liệu

Không chỉ đơn thuần là diện trang phục có 1 chất liệu đồng nhất, trang phục được thiết kế với hai hay nhiều chất liệu khác nhau đang là xu hướng được ưa chuộng. Style này mang đến cho bạn diện mạo khá mới lạ và thời thượng. Tuy nhiên bạn cũng nên chọn màu sắc đi cùng sao cho hài hòa, đẹp mắt.
 
Chiếc váy kết hợp lạ mắt nhiều chất liệu và màu sắc khiến Lưu Hương Giang trở nên thật phong cách

Áo tông đen cổ tim kết hợp với chân váy voan pha ren mang của thương hiệu Marina mang đến cho người mặc nét nhã nhặn, thanh lịch.
 
Trẻ trung hơn bạn có thể chọn váy thời trang của nhãn hàng Traffic People thiết kế cổ thuyền sát nách.

(còn nữa)

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên trong BST Thời  trang nữ cao cấp tại VNNShop.vn.


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao