Team qua đường bắt gặp Cường Đô La 'bô nhếch' leo xế khủng

Netizen đào lại loạt khoảnh khắc phi xế khủng nhưng Cường Đô La một mực trung thành với style giản dị nhất quả đất.

Cường Đô La được biết đến như vị đại gia lắm tiền nhiều của đình đám hàng đầu. Thế nhưng anh lại khiến công chúng yêu mến nhờ sự giản dị hiếm thấy ở một doanh nhân thành đạt.

Mới đây, loạt khoảnh khắc diện đồ đơn giản, thường xuyên đi dép lê mỗi khi chạy siêu xe của Cường Đô La được người qua đường ghi lại bỗng dưng "hot" trở lại trên TikTok.

Trên nền nhạc Cậu Cả, dù có diện đồ bình thường và thân thiện đến đâu thì người hâm mộ vẫn thấy sự "ngầu lòi" ấn tượng của ông xã Đàm Thu Trang.

Team qua đường bắt gặp Cường Đô La bô nhếch leo xế khủng-1
Trên TikTok, những clip khi lên và xuống siêu xe của Cường Đô La nhận được sự quan tâm lớn của netizen. Team qua đường bắt gặp Cường Đô La bô nhếch leo xế khủng-2
Chiếm "spotlight" hơn cả trong các clip này chính là đôi dép lê có phần không "ăn nhập" mấy với những set đồ lịch sự của Cường Đô La.Team qua đường bắt gặp Cường Đô La bô nhếch leo xế khủng-3
Cường Đô La có sở thích chơi siêu xe thì hẳn là ai cũng biết, nhưng dép lê cũng là một trong những món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường. Anh không chọn đi giày tây, giày hiệu mà thay vào đó là những mẫu dép lê đơn giản.Team qua đường bắt gặp Cường Đô La bô nhếch leo xế khủng-4
Mỗi lần xuất hiện, ông xã Đàm Thu Trang đều đi một chiếc xế hộp khác nhau và mẫu dép thoải mái này luôn "đồng hành". 

Nhìn lại gu thời trang của Cường Đô La, người ta luôn thấy anh xuất hiện cực kì giản dị chứ không hề khoa trương. Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng anh vẫn trung thành với phong cách đơn giản.

Doanh nhân họ Nguyễn thường xuyên ưu tiên các items đơn sắc, áo phông, quần jeans, đặc biệt là dép lê bệt... thoải mái ra đường.

Chỉ khi trong ngày trọng đại hay sự kiện, Quốc Cường mới chỉn chu trong những bộ vest, giầy da lịch lãm, nhưng cũng là những thiết kế có form dáng và màu sắc truyền thống nhất.

Team qua đường bắt gặp Cường Đô La bô nhếch leo xế khủng-5
Giàu nứt đố đổ vách, đại gia Phố Núi vẫn được bắt gặp đi đôi dép lê giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng. Đáng chú ý, anh bắt trend cực tốt vì đây là đôi dép cũng đang rất hot, được lòng nhiều sao hạng A đình đám trên thế giới bởi thiết kế độc đáo.
Team qua đường bắt gặp Cường Đô La bô nhếch leo xế khủng-6
Thời chưa kết hôn với bà xã, khi đi chơi cùng bạn gái, Cường Đô La cũng chỉ mang đôi dép đơn giản
Team qua đường bắt gặp Cường Đô La bô nhếch leo xế khủng-7
Team qua đường bắt gặp Cường Đô La bô nhếch leo xế khủng-8
Đưa Subeo và Đàm Thu Trang đi chơi, anh vẫn mang dép lê bệt.
Team qua đường bắt gặp Cường Đô La bô nhếch leo xế khủng-9
Hình ảnh quen thuộc của Cường Đô La: áo sơ mi trắng, quần short và dép lê

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-toan-chien-ma-cuong-do-la-van-chuong-dep-le-loet-quet-n-278948.html

Cường Đô La

Tin tức mới nhất