Đi vắng nửa tháng, người đàn ông giật nảy vì hồ cá cạn cháy nước

Người đàn ông không ngờ sau nửa tháng đi công tác về mà hồ cá đã cạn khô không còn giọt nước nào.

Mới đây, trên mạng xã hội của Trung Quốc lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông lặng người đứng nhìn hồ cá khô cạn của mình.

Chủ clip cho hay, cô là con gái của người đàn ông này và sự việc xảy ra sau khi bố cô đi công tác nửa tháng trở về.


Đi vắng về nhà thấy cá đã bị "hoá thạch"

Cụ thể, người đàn ông đã nuôi cá trên sân thượng 10 năm nay, sau khi có chuyến công tác dài ngày về, ông bố lên kiểm tra ao cá của mình. 

Kết quả là vừa mở cửa sân thượng ra thì cảnh tượng khó tin diễn ra ngay trước mắt. Ao cá đã hoàn toàn cạn nước, chỉ còn lại những mảnh vải, mảng bùn nứt và đàn cá đều đã biến thành cá khô.

Trong hồ ban đầu nuôi khoảng 20-30 con cá, chủ yếu là cá vàng và cá chép. Bình thường, người nhà sẽ bơm nước lên sân thượng để nuôi cá và thỉnh thoảng mới lên để cho cá ăn. Người con gái cho biết, trước khi đi công tác, bố cô đã bơm nước vào hồ, cao khoảng 30-40cm và nghĩ mọi chuyện sẽ ổn cho đến khi ông trở lại.

Thế nhưng không ngờ rằng trong thời gian này, nhiệt độ ở Trung Quốc liên tục chạm ngưỡng 40 độ C và không hề có mưa nên mới dẫn đến ao cá gặp tình trạng này.

Đi vắng nửa tháng, người đàn ông giật nảy vì hồ cá cạn cháy nước-1
Cá chết khô dính xuống nền bê tông

Đi vắng nửa tháng, người đàn ông giật nảy vì hồ cá cạn cháy nước-2

Mặc dù không phải nuôi các loại cá quý hiếm song nhìn thứ yêu thích của mình không còn, người bố tỏ ra vô cùng hụt hẫng. Rất nhiều người xem cũng bày tỏ sự đồng cảm với ông bố trước thời tiết nắng nóng hiện nay.

"Ông bố chắc cũng sang chấn tâm lý lắm, may là toàn cá rẻ tiền"

"Dạo này thời tiết ở Trung Quốc đúng là đáng báo động"

"Chả lẽ người nhà nửa tháng không ai lên sân thượng sao"

Mase (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-vang-nua-thang-nguoi-dan-ong-giat-nay-vi-ho-ca-can-chay-nuoc-n-318401.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao