Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa tại Hà Nội

Với thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và y tá nhiều kinh nghiệm, Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr Hùng Clinic là điểm đến dành cho phụ nữ tại Hà Nội.

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa tại Hà Nội-1
Khách hàng lựa chọn thăm khám và chữa bệnh tại Dr Hùng Clinic

Năm 2018, Dr Hùng Clinic đã thực hiện khoảng 4.000 ca thăm khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa. Trong 6 tháng đầu năm 2019, số ca khám chữa bệnh được thực hiện hiện tại phòng khám là gần 2000 ca. Đầu năm nay, Dr Hùng Clinic đã tiếp đón và điều trị cho khoảng 500 ca là phụ nữ Việt Kiều và trên 20 ca là người ngoại quốc.

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa tại Hà Nội-2
Bác sĩ tại Dr Hùng Clinic thực hiện chăm sóc cho khách hàng

Với gần 10 năm hoạt động, phòng khám chuyên khoa Dr Hùng Clinic có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và y tá giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ khoa.

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa tại Hà Nội-3
Trang thiết bị đầy đủ tiêu chuẩn tại Dr Hùng Clinic

Nhằm đảm bảo quy trình khám, chữa bệnh, phòng khám chuyên khoa Dr Hùng Clinic thực hiện đầy đủ các xét nghiệm trước khi chữa bệnh. Khách hàng được thăm khám và tư vấn về tình trạng bệnh, cách điều trị. Để phục vụ tốt khách hàng, phòng khám trang bị thiết bị hiện đại. Ngoài ra, phòng khám cũng bảo mật thông tin của khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

Dr Hùng Clinic - Phòng khám Chuyên khoa phụ sản

Địa chỉ: 454 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline:  0967941592 - 0969554484

Website:  https://drhung.vn/

Facebook:  https://www.facebook.com/DrHungClinic/

(Nguồn: Dr Hùng Clinic)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dia-chi-cham-soc-suc-khoe-phu-khoa-tai-ha-noi-n-198163.html

cơ sở y tế phòng khám khám phụ khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao