Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay

Cùng chiêm ngưỡng gout thời trang độc đáo nhưng chẳng kém phần sành điệu của hội mỹ nhân châu Á khi ra phố giữa những ngày dịch bệnh.

Trong những ngày dịch Covid - 19 đang bùng phát toàn cầu, so với việc mặc đẹp và thời thượng như thường ngày, hội mỹ nhân làng giải trí châu Á nói chung hay mỹ nhân Việt nói riêng đều chủ động chọn cách mặc an toàn khi ra phố.

Tuy nhiên, dù "lên đồ" có vẻ kín đáo hơn thường thấy, song ai cũng nấy cũng đều tỏa sáng với loạt outfit sáng tạo và ấn tượng khi phối cùng món phụ kiện không thể thiếu mang tên khẩu trang hay thậm chí là kết hợp cùng áo mưa.

Sao Việt 

Mới đây, Quế Vân đã làm dân tình không khỏi ngơ ngác khi đăng tải hình ảnh khoe gout thời trang sân bay với áo mưa độc đáo của mình. Theo người đẹp 8X chia sẻ: "Khi thấy tôi mặc áo mưa, nhiều người mỉa mai và nhìn tôi như người ngoài hành tinh. Thậm chí, có người nói tôi 'hâm' và làm quá khi được khuyên nên cẩn thận, chủ động phòng dịch".

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-1
Để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nữ ca sĩ kiêm người mẫu đã chủ động đeo khẩu trang, mang găng tay cao su, mặc áo mưa kín từ đầu đến chân khi ngồi di chuyển từ Nội Bài đến Tân Sơn Nhất. Dù ăn mặc "kín như bưng" là thế, Quế Vân vẫn chơi chiêu "tạo nét" cùng chiếc túi hiệu Goyard cả trăm triệu đồng đắt đỏ để làm điểm nhấn cho tổng thể. 

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-2
Diện cây đồ thanh lịch gồm blazer và quần tông beige, kèm áo nâu ôm sát, Hương Giang nhận được nhiều lời khen vì vẻ đẹp trang nhã nhưng vẫn vô cùng gợi cảm, tôn dáng. Việc khéo léo chọn khẩu trang đồng điệu tạo nên một tổng thể tinh tế và hợp nhãn. Chốt hạ cho outfit gam đất trầm ấm là chiếc túi Hermes đắt đỏ, Hương Giang quả là cô nàng cao tay. 

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-3
Cùng chọn khẩu trang "ăn rơ" với màu áo như Hương Giang, "Cô em trendy" Khánh Linh ghi điểm với cây đồ thời thượng, ứng dụng thành công màu xanh cổ điển. 

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-4
Tuần vừa qua, Hoàng Thùy cũng có mặt tại sân bay để đón đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia đến thăm Việt Nam. Xuất hiện trước công chúng, nàng Á hậu chọn diện đầm xẻ ngực sâu gợi cảm. Công thức của cô nàng cũng là đeo khẩu trang ton - sur - ton với màu sắc trang phục. 

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-5
Không dừng lại ở đó, Hoàng Thùy còn may tại gia hàng loạt mẫu khẩu trang vải với họa tiết đa dạng khác nhau để phục vụ cho công cuộc điệu đà của mình. 

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-6
Diện cây đồ đen kín đáo từ đầu tới chân ra phố, Huyền My vẫn biết cách làm nổi bật vẻ ngoài bằng chiếc túi Hermes màu cam nổi bật. 

Sao Hàn

Không riêng gì hội mỹ nhân Việt, sao Hàn cũng ăn diện "kín như bưng" khi xuất hiện tại nơi đông người. Tuy nhiên, so với dàn sao Vbiz Việt thường chọn khẩu trang ton - sur - ton với trang phục, diễn viên, idol... xứ Hàn chỉ trung thành với khẩu trang trắng tinh khôi.

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-7
Style "lên đồ" tại sân bay của Song Hye Kyo mùa dịch là trùm kín từ trên xuống, nhưng giới mộ điệu vẫn nhận ra "tường thành nhan sắc Kbiz" vì lối ăn diện sang chảnh. Cô khéo léo phối chân váy, áo khoác dáng dài, khăn choàng cổ, mũ và boots đen độn đế để tạo nên tổng thể không cầu kì, rối mắt.

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-8
"Đệ nhất mỹ nhân dao kéo" xứ Hàn bịt kín mặt với khẩu trang vẫn khoe khéo chiếc eo thon khi diện set đồ croptop và quần jeans. 

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-9
Không hẹn mà gặp, Irene cũng diện quần jeans và boots da đen ra sân bay tương tự các đồng nghiệp. Cô nàng góp phần chứng minh chọn một outfit mang tông màu trung tính cũng đủ làm bật lên thần thái cùng sắc vóc xinh đẹp của mình.

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-10

Sao Hoa ngữ

Tại Trung Quốc - nơi bùng phát dịch bệnh đầu tiên, nhiều nghệ sĩ đều chọn hạn chế xuất hiện trước đám đông để bảo vệ an toàn cho mình cũng như bản thân. Tuy nhiên trong tuần vừa qua, khi ca nhiễm mới giảm thiểu đáng kể, nhiều mỹ nhân cũng bắt đầu "lên đồ" ra phố. 

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-11
Im ắng một thời gian dài giữa dịch bệnh, Phạm Băng Băng mới đây cũng đã quyết định ra khỏi nhà đón gió. Trong hình ảnh đăng tải, kiều nữ họ Phạm diện áo len hồng kết hợp áo khoác caro bên ngoài đầy ngọt ngào. Điều làm dân tình chú ý hơn cả chính là cách dùng cả 2 lớp khẩu trang dày dặn để bảo vệ bản thân và việc đội nón, đeo kính bịt kín mặt.

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-12
Bên cạnh Phạm Băng Băng, Dương Tử cũng là cái tên "gây bão" với phong cách thời trang sân bay không thể độc đáo hơn trong tuần vừa qua. Xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên 9X làm nhiều người không thể nhận ra với combo chống dịch Covid-19 gồm áo mưa màu nổi, khẩu trang, mặt nạ bảo hộ và găng tay.

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-13
Ngay cả khi đã cởi bỏ áo mưa sau khi hoàn tất thủ tục cần thiết, cô nàng vẫn không rời chiếc mặt nạ bảo hộ đang "làm mưa làm gió" trong làng mốt mùa dịch.

Ra phố mùa dịch: Phạm Băng Băng bịt kín mặt, mỹ nhân Việt mặc hẳn áo mưa lên máy bay-14
Dương Thừa Lâm chọn ra phố với phong cách năng động và trẻ trung cùng cây đồ denim kín đáo. Và như bao người, khẩu trang y tế chính là món phụ kiện không thể thiếu của mọi set đồ.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ra-pho-mua-dich-pham-bang-bang-bit-kin-mat-my-nhan-viet-mac-han-ao-mua-len-may-bay-d51202012315503420.html

Hoàng Thùy Quế Vân Song Hye Kyo Phạm Băng Băng Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao