Dịch Dương Thiên Tỉ dừng đóng phim giữa làn sóng tẩy chay

Nam diễn viên hiện bị công chúng quay lưng vì cáo buộc dùng đặc quyền để vào biên chế nhà nước. Điều này khiến lịch trình làm việc của anh xáo trộn.

Theo Sina, vụ bê bối dùng đặc quyền để vào biên chế nhà nước khiến danh tiếng, hình ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ bị ảnh hưởng nặng nề.

Trong cơn bão khủng hoảng truyền thông, iFeng cho biết bộ phim Mãn Giang Hồng do nam diễn viên đóng chính, Trương Nghệ Mưu đạo diễn, bất ngờ dừng quay. Dịch Dương Thiên Tỉ đã rời đoàn, quay về Bắc Kinh.

Dịch Dương Thiên Tỉ dừng đóng phim giữa làn sóng tẩy chay-1
Dịch Dương Thiên Tỉ hiện bị chỉ trích vì cáo buộc lạm dụng đặc quyền ngôi sao trong việc thi cử

Sina liên hệ với ê-kíp để hỏi về vấn đề Dịch Dương Thiên Tỉ bị cắt vai, trở lại Bắc Kinh để giải quyết bê bối hay Mãn Giang Hồng dừng quay vì yếu tố khách quan, nhưng chưa nhận được phản hồi từ nhà sản xuất.

Theo QQ, Dịch Dương Thiên Tỉ đang đối mặt với sóng gió lớn nhất trong sự nghiệp. Ngoài nghi vấn gian lận trong kỳ thi công chức, nam diễn viên còn vướng tin "đi cửa sau" để đỗ cấp ba với tư cách thí sinh có tài năng nghệ thuật và trốn thuế.

Trước cáo buộc khuất tất về con đường học vấn, Dịch Dương Thiên Tỉ giữ im lặng. Thái độ của anh hứng chỉ trích từ công chúng. Khán giả hiện tẩy chay nam diễn viên. Theo Sina, lượng người theo dõi của Dịch Dương Thiên Tỉ giảm 60.000 lượt trong một tuần qua. Chỉ riêng ngày 10/7, anh mất 10.000 người hâm mộ.

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000, hiện là ngôi sao 10X nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Thành tích phòng vé ấn tượng đưa Dịch Dương Thiên Tỉ vào nhóm những diễn viên có tổng doanh thu phòng vé đạt 10 tỷ NDT. Do đó, tài tử được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé trẻ nhất Trung Quốc".

Theo Sina, Dịch Dương Thiên Tỉ có 4 năm kinh nghiệm diễn xuất và chỉ cần 5 tác phẩm điện ảnh để ghi danh vào "câu lạc bộ 10 tỷ NDT" của điện ảnh Trung Quốc.

Nam diễn viên có đến 4 phim gồm Hồ Trường Tân: Thủy Môn Kiều, Hồ Trường Tân, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Hồng Nhỏ, Em Của Thời Niên Thiếu đều vượt mốc doanh thu phòng vé một tỷ NDT. Tính đến hiện tại, thành viên của TFBoys cũng là diễn viên duy nhất có 100% phim điện ảnh đóng chính phá mốc một tỷ NDT.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dich-duong-thien-ti-dung-dong-phim-giua-lan-song-tay-chay-post1334760.html?fbclid=IwAR3VzlGin5g9JNIJ8ioqseBW-ArPVtlCsRs8Dh4Jc_zVsvoaITcyyPNUmQk

Dịch Dương Thiên Tỉ

Tin tức mới nhất