Dịch Dương Thiên Tỉ lộ tạo hình đi quay phim 'xấu thảm hại'

Bất chấp những ồn ào vừa qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn không bị ảnh hưởng nhiều, thậm chí còn tiếp tục quay phim.

Thời gian vừa qua, làng giải trí Trung Quốc rúng động với scandal của bộ 3 Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Thiên Hú, La Nhất Châu. Trước đó, các diễn viên này thông báo thi đỗ vào Nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc và nhận được lời chúc mừng của người hâm mộ. 

Nhưng cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra điểm bất thường, khẳng định các ngôi sao được hưởng đặc quyền, chỉ cần thi phỏng vấn mà không cần thi viết vẫn được nhận vào biên chế. Trong khi đó vị trí này có độ cạnh tranh cao, người thường khó có thể thi đỗ. 

Dịch Dương Thiên Tỉ lộ tạo hình đi quay phim xấu thảm hại-1

Tiếp sau đó, Dịch Dương Thiên Tỉ vướng một loạt tranh cãi như từng gian lận ngay trong kỳ thi trung học, khai gian tuổi và gia đình điều hành những công ty bất hợp pháp. 

Scandal khiến danh tiếng của ngôi sao 10x bị ảnh hưởng nặng nề. Từ một ngôi sao "sạch" luôn được ca ngợi tài năng, nhân cách bỗng sụp đổ hình tượng, trở thành kẻ lừa dối trong mắt công chúng. 

Thành viên TFBoys đã lên tiếng xin lỗi về những tranh cãi và tiết lộ sẽ suy nghĩ về chuyện không gia nhập Nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc dù đã thi đỗ. 

"Trong quá trình thi, tôi chưa bao giờ liên hệ hay thương lượng việc chạy cửa sau với các giáo viên của Nhà hát kịch quốc gia. Tôi cũng không sử dụng đường tắt nào để đạt được danh ngạch", Dịch Dương Thiên Tỉ viết.

Mới đây, loạt ảnh mới của Dịch Dương Thiên Tỉ ở phim trường xuất hiện. Nam diễn viên đang tham gia dự án cổ trang Mãn Giang Hồng do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chỉ đạo. 

Dịch Dương Thiên Tỉ lộ tạo hình đi quay phim xấu thảm hại-2

Dịch Dương Thiên Tỉ lộ tạo hình đi quay phim xấu thảm hại-3

Sina từng liên hệ với đoàn làm phim để hỏi về vấn đề Dịch Dương Thiên Tỉ có bị cắt vai ở Mãn Giang Hồng hay không nhưng chưa nhận được phản hồi từ nhà sản xuất. Với bằng chứng mới, có thể thấy Dịch Dương Thiên Tỉ không bị ảnh hưởng, vấn tiếp tục quay phim. 

Netizen tức giận vì nam diễn viên không bị "phong sát", sự nghiệp không hề bị ảnh hưởng dù vướng phải tranh cãi "động trời". Thậm chí có bình luận còn gọi Dịch Dương Thiên Tỉ là "thái tử" vì luôn được ưu ái, có thế lực phía sau bảo vệ. 

Những ý kiến bình luận: 

- Ôi nhìn kìa thế mà vẫn quay phim của Trương Nghệ Mưu, quả đúng là người được ưu ái rồi, không ai có thể động vào. 

- Ngày xưa nhìn thích lắm nhưng giờ thì chỉ thấy chán ghét. Tại sao lại có thể nói dối nhiều đến như vậy?

- Hình tượng là thứ không thể tin tưởng được. Ngày xưa cứ nghĩ tốt bụng, tử tế lắm nhưng giờ thì bay sạch rồi. 

- Đoàn làm phim cũng gan chỉ, đến lúc công chiếu thì bị tẩy chay thôi. 

- Giờ nhìn thì thấy cậu ta xấu trai thật đây.

Dịch Dương Thiên Tỉ cũng là người đầu tiên thuộc thế hệ 10X có tổng doanh thu phòng vé điện ảnh phá mốc 10 tỷ NDT. 4 tác phẩm anh tham gia đều phá mốc doanh thu 1 tỷ NDT là Em Của Thời Niên Thiếu, Hồ Trường Tân, Hồ Trường Tân: Cầu Thủy Môn, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-duong-thien-ti-lo-hinh-di-quay-phim-tao-hinh-xau-tham-hai-n-314608.html

Dịch Dương Thiên Tỉ

Tin tức mới nhất