Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cười khi nhận giải thưởng diễn xuất

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát nhận giải Diễn viên trẻ xuất sắc của Liên hoan phim Trung - Mỹ. Tuy nhiên, giải thưởng bị đánh giá không uy tín.

Ngày 6/11, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát tranh giải Diễn viên trẻ xuất sắc của giải thưởng Thiên Sứ Vàng, nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Trung - Mỹ 2021.

Giải vinh danh vai diễn Lý Trường Ca của mỹ nhân Tân Cương trong phim Trường Ca Hành và vai diễn Khố Địch Lưu Ly của Na Trát trong phim Phong Khởi Nghê Thường.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cười khi nhận giải thưởng diễn xuất-1
Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát vốn bị đánh giá là diễn xuất kém, nên khi họ nhận giải thưởng, khán giả thấy thiếu thuyết phục.

Tuy nhiên theo Sina, giải thưởng Thiên Sứ Vàng thực chất do một công ty truyền thông phối hợp tổ chức, có sự tham gia của Hiệp hội phim ảnh Hoa Kỳ (MPAA) và Cơ quan quản lý phát thanh truyền hình Trung Quốc.

Giải thưởng ít trọng lượng, tính chất nhỏ hẹp, không được khán giả Trung Quốc biết đến nhiều. Hạng mục Diễn viên trẻ xuất sắc cũng chỉ mới được thêm vào từ năm 2021.

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát nhận giải Diễn viên trẻ xuất sắc,  sao nữ bị khán giả chê cười, vì cho rằng năng lực của họ không đúng với giải thưởng.

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vốn mang danh "Thủy hậu". Năm 2018, nữ diễn viên giành giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất (tương đương Nữ chính xuất sắc) tại giải thưởng Kim Ưng, vượt qua các đàn chị như Tôn Lệ, Lưu Đào...

Đáng nói, mỹ nhân Tân Cương giành chiến thắng nhờ vai diễn trong phim Lý Huệ Trân Xinh ẹp. Bộ phim vốn bị đánh giá chất lượng thấp, chỉ nhận được 4,6 điểm trên Douban, sau này giảm xuống còn 3,1 điểm.

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba có phần lố và gượng gạo. Do đó, chiến thắng của Địch Lệ Nhiệt Ba không thuyết phục khán giả.

Nữ diễn viên bị chỉ trích nặng nề tới mức khóc tại sân bay. Cô cũng mất 8 tháng không đóng phim vì áp lực với công chúng. Lễ trao giải Kim Ưng 2018 bị khán giả đánh giá ở mức thấp nhất là 2,0 điểm trên Douban.

Thậm chí, ban lãnh đạo của đài Hồ Nam, đơn vị tổ chức chương trình còn bị điều tra, cách chức. Đây là scandal lớn nhất trong sự nghiệp Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cười khi nhận giải thưởng diễn xuất-2
Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tai tiếng khi nhận giải thưởng Kim Ưng 2018. 

Sau 3 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba không có thêm giải thưởng. Diễn xuất của nữ diễn viên đến nay vẫn bị đánh giá không ổn định, khả năng thể hiện cảm xúc của nhân vật kém.

Theo Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc, nhưng nữ diễn viên luôn nhận nhiều đánh giá tiêu cực của công chúng về thực lực diễn xuất.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dich-le-nhiet-ba-bi-che-cuoi-khi-nhan-giai-thuong-dien-xuat-post1275734.html

Cổ Lực Na Trát Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao