Địch Lệ Nhiệt Ba bị dân mạng chỉ trích vì cố tình khoe khoang sự giàu có

Địch Lệ Nhiệt Ba đeo dây chuyền kim cương bị dư luận chê bai cố tình khoe khoang sự giàu có, thế nhưng giá trị thật sự của món đồ khiến cư dân mạng cảm thấy bất ngờ.

Mới đây, vì quảng bá cho phim mới Hạnh phúc trong tầm tay nên Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã tham gia ghi hình cho chương trình Khoái lạc đại bản doanh, thu hút không ít sự chú ý của khán giả. Cảm giác couple mà cả hai mang lại vô cùng tốt.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị dân mạng chỉ trích vì cố tình khoe khoang sự giàu có-1

Hôm đó, Địch Lệ Nhiệt ba xuất hiện với trang phục màu đỏ đậm, cột tóc đuôi ngựa trông vô cùng nghịch ngợm, khả ái. Thế nhưng, điều mà cư dân mạng chú ý nhất chính là chiếc “dây chuyền kim cương” trên cổ cô. Không ít ý kiến chỉ trích nữ diễn viên cố tình khoe khoang sự giàu có của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị dân mạng chỉ trích vì cố tình khoe khoang sự giàu có-2

Thế nhưng sau khi biết giá trị của chiếc dây chuyền, cư dân mạng lần lượt gởi lời xin lỗi, vì giá của nó chỉ có 13,7 ngàn NDT (40 triệu đồng) mà thôi!

Địch Lệ Nhiệt Ba bị dân mạng chỉ trích vì cố tình khoe khoang sự giàu có-3Địch Lệ Nhiệt Ba bị dân mạng chỉ trích vì cố tình khoe khoang sự giàu có-4

So với trang sức 500 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng) mà Angelababy đeo khi tham gia buổi livestream của Vy Á mà nói thì dây chuyền này khiêm tốn hơn rất nhiều.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/dich-le-nhiet-ba-bi-dan-mang-chi-trich-vi-co-tinh-khoe-khoang-giau-co-7612211.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất