Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng 'mất chất', cố tình copy Phạm Băng Băng và Lisa?

Nhiều netizen nhận ra sự tương đồng giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Phạm Băng Băng, Lisa trong loạt tạo hình và hình ảnh chia sẻ trên MXH.

Một chủ đề đang gây xôn xao trên MXH xứ Trung và trang QQ đó chính là nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba đang cố tình "copy" phong cách của hai người đẹp đình đám là Phạm Băng Băng và Lisa (BLACKPINK). So những hình ảnh, tạo hình gần đây của nàng mỹ nhân Tân Cương, không khó để nhận ra những điểm giống nhau trong phong cách của 3 người đẹp này.

Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng mất chất, cố tình copy Phạm Băng Băng và Lisa?-1
Trong sự kiện thảm đỏ Đêm Weibo, Địch Lệ Nhiệt Ba có màn "chặt chém" cực gắt với tạo hình tóc mái bằng siêu ngắn, cùng với đó là chiếc đầm lông vũ đồ sộ

Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng mất chất, cố tình copy Phạm Băng Băng và Lisa?-2Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng mất chất, cố tình copy Phạm Băng Băng và Lisa?-3
Netizen nhận ra rằng tạo hình này giống hệt với hình ảnh của Phạm Băng Băng trước đây

Trang QQ nhận xét, Địch Lệ Nhiệt Ba vốn có phong cách rất riêng ít khi đụng hàng. Vậy nhưng, thời gian gần đây, người đẹp dường như có xu hướng bắt chước các ngôi sao khác.

Ngoài Phạm Băng Băng, một nhân vật bị netizen đem ra so sánh với mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế chính là Lisa. Trong những tấm hình selfie được chia sẻ trên MXH, Nhiệt Ba có những góc chụp giống hệt với nữ thần nhóm BLACKPINK.

Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng mất chất, cố tình copy Phạm Băng Băng và Lisa?-4
Tóc ngắn mái bằng, góc chụp cố tình che một bên gương mặt, biểu cảm đáng yêu dễ thương của Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng mất chất, cố tình copy Phạm Băng Băng và Lisa?-5
Ngay lập tức bị so sánh với một bức hình nổi tiếng của Lisa

Trang QQ cho rằng, vì luôn vướng vào tranh cãi bắt chước người khác nên danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng giảm sút khiến nhiều người hoang mang và đặt câu hỏi: "Tại sao Nhiệt Ba đẹp như vậy mà vẫn 'copy' phong cách của người khác?".

Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng mất chất, cố tình copy Phạm Băng Băng và Lisa?-6
Thêm một hình ảnh khác của hai nghệ sĩ được đặt lên bàn cân so sánh

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dich-le-nhiet-ba-cang-ngay-cang-mat-chat-co-tinh-copy-pham-bang-bang-va-lisa-blackpink-lo-lieu-22021203171356240.htm

Lisa Địch Lệ Nhiệt Ba Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất