Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương thu hút nhiều sự quan tâm khi tham gia sự kiện quảng bá phim "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh".

Chiều 28/7, ekip sản xuất phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã tổ chức buổi họp báo tuyên truyền với sự góp mặt của cặp đôi vai chính Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba tóc ngắn ngang vai, mặc váy xòe lộng lẫy như công chúa. Cô nàng khoe vóc dáng thon thả với những đường cong hút mắt nhìn. Tuy nhiên, vì sụt cân quá nhanh nên Địch Lệ Nhiệt Ba không giấu nổi cánh tay tong teo.

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo-1Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo-2Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo-3Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo-4
Địch Lệ Nhiệt Ba.

Suốt sự kiện quảng bá cho phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba không ngừng tương tác. 2 diễn viên thể hiện hàng loạt cử chỉ thân mật như nhìn nhau say đắm hay tựa vai rồi âu yếm đối phương.

Vẫn như thường lệ, Dương Dương đốn tim fan nữ bởi gương mặt điển trai không tỳ vết. Visual mà Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến quả là không phải dạng vừa đâu.

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo-5
Dương Dương.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba nói rằng Kiều Tinh Tinh là dáng vẻ mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước có được. Kiều Tinh Tinh là minh tinh lưu lượng nổi tiếng hàng đầu, cô xinh đẹp, đáng yêu, giàu có, lại còn luôn được truyền thông lẫn khán giả săn đón nhiệt tình.

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo-6Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo-7Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo-8Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo-9

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo-10
Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương đốt nóng sự kiện bởi hàng loạt cảnh tình tứ.

Trong quá khứ, Kiều Tinh Tình từng tỏ tình với nam thần Vu Đồ (Dương Dương) nhưng đã bị anh từ chối phũ phàng. 10 năm sau, Kiều Tinh Tinh đã trở nên nổi tiếng, còn Vu Đồ lại loay hoang với công việc gặp nhiều trở ngại.

Vu Đồ hoang mang vì không biết có nên từ bỏ công việc kỹ sư hàng không vũ trụ để làm công việc kiếm ra nhiều tiền hơn, nhằm giúp gia đình ổn định cuộc sống. Vào thời điểm khó khăn này, Kiều Tinh Tinh đã nhẹ nhàng ở cạnh bên và giúp đỡ Vu Đồ đưa ra lời giải đáp.

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp mê mẩn nhưng lại lộ cánh tay tong teo-11

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dich-le-nhiet-ba-dep-me-man-nhung-lai-lo-canh-tay-gay-tong-teo-gay-chu-y-nhat-la-canh-om-ap-voi-duong-duong-162212907090838919.htm

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao