Trịnh Sảng bỏ con

Địch Lệ Nhiệt Ba được lợi sau khi Trịnh Sảng bị đuổi khỏi showbiz?

Trịnh Sảng mất nhiều hợp đồng quảng cáo sau bê bối đời tư chấn động. Truyền thông Trung Quốc cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là ngôi sao thay thế cô.

Ngày 11/2, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba đang là gương mặt được các nhãn hiệu lựa chọn để thay thế Trịnh Sảng sau bê bối đời tư. Trước đó, người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng bị loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lớn hủy hợp đồng đại diện như Prada, Lola Rose, Chioture, AUSSIE.

Theo truyền thông Trung Quốc, mỹ nhân Tân Cương đã do dự trong việc tiếp quản tài nguyên của người đồng nghiệp vì sợ bị chỉ trích "thừa nước đục thả câu".

Địch Lệ Nhiệt Ba được lợi sau khi Trịnh Sảng bị đuổi khỏi showbiz?-1
Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt được nhiều thương hiệu ưu tiên thay thế Trịnh Sảng. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, dưới sự thuyết phục của công ty chủ quản cũng như những điều khoản có lợi trong việc phát triển hình ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba đã đặt bút ký hợp đồng, làm gương mặt phát ngôn mới cho một số thương hiệu.

Trước đó, QQ cho hay Prada sau chấm dứt hợp đồng với Trịnh Sảng, cũng đã tiếp xúc với phía Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, đoàn đội của người đẹp đã khéo léo từ chối vì thời điểm thương thuyết hợp đồng khá nhạy cảm cũng như không muốn nữ diễn viên trở thành "cứu trận".

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là nghệ sĩ 9X hàng đầu Trung Quốc. Nữ diễn viên là gương mặt được các nhãn hàng ưa chuộng. Cô hiện đại diện cho nhiều thương hiệu, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng.

QQ cho biết cô nắm trong tay đến 28 hợp đồng quảng cáo. Theo thống kê từ trang Aiman, người đẹp đứng đầu bảng giá trị thương mại nửa đầu năm 2020, vượt qua đàn chị Dương Mịch và nhiều sao nữ khác. Nhiệt Ba cũng lọt top 100 nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội châu Á theo xếp hạng của Forbes Asia.

Địch Lệ Nhiệt Ba được lợi sau khi Trịnh Sảng bị đuổi khỏi showbiz?-2
Mỹ nhân Tân Cương là nghệ sĩ đắt show bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ hiện tại. Ảnh: Sohu.

Trong khi đó, sau khi bị bạn trai cũ Trương Hằng tung bằng chứng chứng minh cô thuê người đẻ hộ và không chăm con, sự nghiệp của Trịnh Sảng sụp đổ. Cô bị Cục quản lý phát thanh, điện ảnh và truyền hình Trung Quốc cấm sóng trên mọi nền tảng.

Cũng vì lệnh cấm, Trịnh Sảng bị cho là phải bồi thường số tiền lớn lên tới 140 triệu USD cho các nhà sản xuất phim và thương hiệu hợp tác quảng cáo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dich-le-nhiet-ba-duoc-loi-sau-khi-trinh-sang-bi-duoi-khoi-showbiz-post1183111.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con