Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa quý cô Thượng Hải sang trọng trong show mới

Mạng xã hội một phen phát sốt với tạo hình dân quốc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong show "Bắt Đầu Suy Luận Nào".

Mới đây, mạng xã hội một phen phát sốt với tạo hình dân quốc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong show Bắt Đầu Suy Luận Nào. Theo đó, cô nàng xuất hiện với bộ sườn xám vàng nổi bật, khoác áo choàng lông bên ngoài đầy sang trọng. Mái tóc buông xõa cũng giúp làm nổi bật nhan sắc của cô nàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa quý cô Thượng Hải sang trọng trong show mới-1Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa quý cô Thượng Hải sang trọng trong show mới-2Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa quý cô Thượng Hải sang trọng trong show mới-3

Đặc biệt, thần thái của nàng mỹ nữ Tân Cương khiến dân tình phải choáng ngợp vì vừa kiêu kỳ lại vừa sang trọng tựa như quý cô Thượng Hải xưa. Vốn sở hữu vẻ đẹp lai tây cuốn hút vậy nên cô nàng có thể dễ dàng cân được mọi kiểu tạo hình.

Trước đó, tạo hình nữ sinh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong chương trình này cũng thu hút sự chú ý. Theo đó, nhan sắc cùng thần thái của cô nàng xinh đẹp tựa hoa khôi giảng đường. Được biết, đoạn clip dài 14 giây trong tạo hình học sinh của Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến kênh Douyin của cô tăng thêm hơn 600.000 fan, một con số rất ấn tượng.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa quý cô Thượng Hải sang trọng trong show mới-4

Nói về chương trình Bắt Đầu Suy Luận Nào mà Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia, cô sẽ sánh vai với dàn mỹ nam Hoa ngữ trổ tài phá án. Dàn khách mời mỹ nam bao gồm: Trương Lăng Hách, Lưu Vũ Ninh, Bạch Vũ và Châu Kha Vũ. Ở mỗi tập phát sóng, 5 vị khách mời sẽ xuyên không qua các thời kỳ, mỗi khách mời cũng đại diện cho 5 gia tộc khác nhau, giải mã những bí ẩn mà chương trình đưa ra để giành phần thắng về mình.

Đáng chú ý, Bắt Đầu Suy Luận Nào vừa chính thức lên sóng 2 tập đầu tiên trên nền tảng Tencent đã cán mốc độ hot 20.000 trên nền tảng chỉ sau 30 phút công chiếu.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa quý cô Thượng Hải sang trọng trong show mới-5

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là một trong các mỹ nữ Tân Cương của làng giải trí Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư... Từ năm 2020, sự nghiệp của cô thăng hạng đáng kể khi nữ diễn viên xuất hiện phủ kín các trang báo, là gương mặt thường xuyên tại các sự kiện tại Trung Quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa quý cô Thượng Hải sang trọng trong show mới-6

Mỹ nhân Tân Cương còn là đại sứ của nhiều nhãn hàng cao cấp nhờ độ nổi tiếng và nhan sắc cuốn hút. Cô sở hữu phong cách thời trang ấn tượng của làng giải trí Hoa ngữ. Mỗi lần tham dự sự kiện, người đẹp thế hệ 9X đều khiến khán giả và truyền thông bất ngờ bởi sự mới mẻ, chỉn chu. Các trang phục cô lựa chọn đều tôn được dáng vóc, thần thái cuốn hút và không quá phô trương, hở hang.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa quý cô Thượng Hải sang trọng trong show mới-7

Sự thống trị của cô trên các tạp chí thời trang và sự kiện giải trí tại Trung Quốc biến nữ diễn viên trở thành "nữ hoàng thảm đỏ", thay thế cho đàn chị Phạm Băng Băng. Tại các sự kiện thời trang quốc tế, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không hề xa lạ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ich-le-nhiet-ba-gay-sot-khi-hoa-quy-co-thuong-hai-sang-trong-trong-show-moi-671808.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất