Địch Lệ Nhiệt Ba khoe đường cong gợi cảm với váy cưới ôm sát

Thân hình quyến rũ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim "Hạnh Phúc Trong Tầm Tay" khiến nhiều người ghen tị.

Ngay từ khi khai máy, bộ phim "Hạnh phúc trong tầm tay" do Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Màn kết hợp của cặp trai tài gái sắc này được nhiều người kỳ vọng sẽ gây bão màn ảnh nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim đã lên sóng 2 tập đầu tiên vào tối 19/5. Ấn tượng lớn nhất trong 2 tập đầu chính là cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy cưới khoe thân hình kinh diễm.

2sao.vn | Photobook

"Hạnh phúc trong tầm tay" xoay quanh mối quan hệ từ kẻ thù trở thành bạn bè rồi sau đó là người yêu giữa nhà thiết kế thời trang Chu Phương (Địch Lệ Nhiệt Ba) và giám đốc công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du). Quen biết và ghét bỏ đối phương sau khi trải qua một vụ kiện thương mại, định mệnh khiến hai người xích lại gần nhau do yêu cầu của công việc. Dù xảy ra nhiều mâu thuẫn, họ cảm nhận được sự chân thành của đối phương và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

2sao.vn | Photobook

Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba sau thành công của web drama "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư". Bộ phim nhận nhiều sự quan tâm của khán giả trước khi công chiếu vì được chuyển thể từ tiểu thuyết "Yêu đương là chuyện nghiêm túc" của tác giả mạng nổi tiếng Ngải Tiểu Đồ.

2sao.vn | Photobook

Trước khi phát sóng bộ phim từng vướng nhiều lùm xùm. Đầu tiên phải kể đến việc tranh chấp phiên vị giữa 2 diễn viên chính. Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng đoàn phim đã cố tình lừa dối khi sắp xếp vị trí Hoàng Cảnh Du cao hơn mỹ nữ Tân Cương.

2sao.vn | Photobook

Tiếp theo đó, Hoàng Cảnh Du còn vướng vào scandal bạo hành vợ cũ, khiến cô tự sát nhưng may mắn được cứu kịp thời.

2sao.vn | Photobook

Chưa kể Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba lại vướng vào nghi vấn "phim giả tình thật" khi cùng đóng chung trong phim "Hạnh phúc trong tầm tay".

2sao.vn | Photobook

Trong 2 tập đầu phát sóng tối qua, cư dân mạng phát hiện những cảnh có sự xuất hiện của Hoàng Cảnh Du thì rating tuột dốc. Nhiều người suy đoán việc này có liên quan đến những tin tiêu cực gần đây của nam diễn viên. Bên cạnh đó, khán giả cũng đánh giá diễn xuất cùng lời thoại của anh chưa được tốt.

2sao.vn | Photobook

váy cưới Địch Lệ Nhiệt Ba