Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê xấu vì để lộ nhược điểm chết người

Triệu Lệ Dĩnh quá gầy gò, Dương Mịch bị hói, Lưu Diệc Phi cười hở lợi... là những khuyết điểm không tránh khỏi của dàn mỹ nhân Hoa ngữ.

Chiếc mũi quá cao đã khiến cho khuôn mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên thô và kém xinh hơn rất nhiều. Trong phim "Liệt hỏa như ca", đường nét trên gương mặt của người đẹp Tân Cương quá sắc, nhất là chiếc mũi của cô như đập thẳng vào mắt người xem.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Người đàm phán", có cảnh Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao) âu yếm nhìn Đồng Vi (Dương Mịch) và nhẹ nhàng vuốt tóc cô. Tuy nhiên chính hành động này của Hoàng Tử Thao đã vô tình để lộ khiếm khuyết ngoại hình lớn nhất của bạn diễn. Dương Mịch có một phần tóc bị hói ngay trán.

2sao.vn | Photobook

Dù được coi là một trong những mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz xứ Trung nhưng Dương Mịch vẫn bị mất điểm do phần trán có quá ít tóc. Nhược điểm này từng bị lộ rõ khi cô có tạo hình cải nam trang trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa".

2sao.vn | Photobook

Hàm răng của Đường Yên không đều đặn, khấp khểnh và bị cư dân mạng ví là "cái trước đuổi cái sau". Thế nên khi lên phim, người đẹp thường cười mỉm để che giấu khiếm khuyết này. Tuy nhiên, trong phim "Kim ngọc lương duyên", một số phân cảnh tố cáo hàm răng kém duyên của nữ diễn viên vẫn đập vào mắt người xem.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, mỹ nhân họ Đường còn sở hữu trán dô. Đóng phim cổ trang, cô thường xuyên chọn cho mình kiểu tóc mái bằng hoặc dùng trang sức để nhược điểm này không bị lộ rõ.

2sao.vn | Photobook

Lưu Diệc Phi được đánh giá rất cao bởi sắc đẹp và khí chất "thần tiên" sẵn có cùng vẻ đẹp quý phái pha chút lạnh lùng, kiêu kỳ. Thế nhưng không ít khán giả cho rằng Lưu Diệc Phi là "mỹ nhân chỉ đẹp khi không cười"

2sao.vn | Photobook

Khuyết điểm nhan sắc của Lưu Thi Thi nằm ở đôi tai có những phần thịt sụn nổi lên khá gồ ghề. Trong "Bộ bộ kinh tâm", người xem đã dễ dàng nhận ra khiếm khuyết này bởi kiểu tóc búi cao của nhân vật Nhược Hi.

2sao.vn | Photobook

Thân hình tong teo, gầy trơ xương của nhân vật Bối Vy Vy do Trịnh Sảng đóng trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bị cho không phù hợp. Trong trang phục game thủ, có thể thấy rõ xương ở vai, ngực nhô lên cùng hai cánh tay nhỏ như que củi vì quá gầy của Trịnh Sảng làm cho nhân vật Bối Vy Vy trông thiếu sức sống.

2sao.vn | Photobook

Triệu Lệ Dĩnh cao 1,65 m, nhưng cân nặng của cô lúc nào cũng chỉ duy trì ở mức 40 kg. Dù đã mặc trang phục cổ trang nhiều lớp, song người đẹp vẫn để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

2sao.vn | Photobook

Với khuôn mặt xinh đẹp mong manh nhẹ nhàng, chẳng ai ngờ Trương Hàm Vận lại có đôi tay mũm mĩm và thô kệch.

2sao.vn | Photobook

Lưu Thi Thi Đường Yên Địch Lệ Nhiệt Ba Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch