Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba khoe đường cong trong loạt ảnh đời thường

"Mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là minh tinh sở hữu vóc dáng hoàn hảo và gợi cảm nhất showbiz Hoa ngữ.

Ngày 1/9, trang Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ một vài hình ảnh động viên các bạn học sinh bước vào năm học mới. "Mùa hè dần trôi qua rồi, các bạn học sinh cũng nên đến trường", nữ diễn viên viết.

Những hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong chuyến du lịch nhận được nhiều lời khen ngợi. Nữ diễn viên không cần mặc hở hang vẫn khoe được đôi chân dài và thân hình gợi cảm.

Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba khoe đường cong trong loạt ảnh đời thường-1
Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vóc dáng hoàn hảo trong loạt ảnh đời thường.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là minh tinh 9X được quan tâm nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô sở hữu khuôn mặt lai, đặc trưng của vùng đất Tân Cương, điểm khác lạ so với các mỹ nhân khác. Nữ diễn viên còn có thân hình hoàn hảo với chiều cao 1,67 m và đôi chân dài hơn 1 m.

Mỹ nữ Tân Cương là nghệ sĩ thuộc công ty Gia Hành của Dương Mịch. Trước đó, Dương Mịch hết mình lăng xê đàn em. Dương Mịch giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia trong các tác phẩm mà cô đảm nhiệm vai nữ chính như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Theo giới chuyên môn nhận định, hiện nay lượng người hâm mộ của Nhiệt Ba không thua kém so với đàn chị, cô còn có lợi thế là sự trẻ trung và chưa từng hẹn hò.

Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba khoe đường cong trong loạt ảnh đời thường-2
Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của mỹ nhân Tân Cương.

Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng gây tranh cãi khi nhận được giải Thị hậu tại Liên hoan phim Kim Ưng 2018. Cô bị chỉ trích vì "nhận giải mà không có thực lực", "đoạt giải nhờ một tác phẩm rác". Điều này khiến nữ diễn viên tránh đóng phim trong suốt một năm.

Theo Sina, đây là hậu quả do diễn xuất của nữ diễn viên chưa tốt, song cô đã được trao danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Ưng. Khán giả chỉ trích Địch Lệ Nhiệt Ba bỏ tiền ra mua giải, khiến danh tiếng của cô xấu đi.

Trong show Đưa 100 cô gái về nhà mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ đã lâu cô không nhận được những kịch bản chất lượng. Cô muốn thử nghiệm đóng các phim chính kịch, nghệ thuật nhưng không được đạo diễn tin tưởng. Họ thường giao cho cô các phim thần tượng với dạng nhân vật dễ thương, đáng yêu.

Theo Zing


Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất