Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc hàng đầu showbiz

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu làn da trắng sáng, ngũ quan sắc sảo. Nữ diễn viên không cần đến các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa vẫn gây ấn tượng.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc hàng đầu showbiz-1
Ngày 7/11, trang Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia một sự kiện bán hàng qua mạng. Nữ diễn viên 27 tuổi được khen ngợi khi sở hữu nhan sắc quyến rũ dù chất lượng video không tốt.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc hàng đầu showbiz-2
Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao được các nhãn hàng săn đón. Cô luôn có mặt trong top nghệ sĩ có giá trị thương mại cao, thúc đẩy khả năng bán hàng. Nhờ đó, nữ diễn viên được lựa chọn làm người đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc hàng đầu showbiz-3
Thời gian gần đây, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba gây ra tranh cãi. Trong một số chương trình, nữ diễn viên để lộ làn da kém mượt mà, săn chắc, nhiều dấu vết lão hóa sớm.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc hàng đầu showbiz-4
Lịch làm việc dày đặc và việc trang điểm đậm khiến nữ diễn viên không thể chăm sóc tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, trong loạt ảnh mới, Nhiệt Ba vẫn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ với nhan sắc sắc sảo, quyến rũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc hàng đầu showbiz-5
Nữ diễn viên cũng đang trong thời kỳ khó khăn trong sự nghiệp. Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Ưng. Khán giả Trung Quốc đánh giá cô chưa xứng đáng với thành tựu này.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc hàng đầu showbiz-6
Các chương trình có sự góp mặt của mỹ nhân Tân Cương đều bị đánh giá điểm chất lượng cực thấp. Chính bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thừa nhận cô không được mời đóng những bộ phim chất lượng vì vậy rất khó trau dồi diễn xuất.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc hàng đầu showbiz-7
Sắp tới, bộ phim "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" do Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính sẽ được phát sóng online. Phim chưa trình chiếu nhưng đa số khán giả đều nhận xét kỹ xảo của tác phẩm kém, diễn xuất của Nhiệt Ba không có gì nổi trội, tạo hình của nam chính không phù hợp.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc hàng đầu showbiz-8
Một tác phẩm khác của Địch Lệ Nhiệt Ba đang quay là "Định chế tình yêu cao cấp" cũng vướng phải lùm xùm hậu trường. Nguồn tin cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba không hài lòng với bạn diễn Hoàng Cảnh Du.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc hàng đầu showbiz-9
Nữ diễn viên muốn được nhắc tên trước Hoàng Cảnh Du nhưng không thành công, đây cũng không phải tác phẩm mà cô muốn nhận. Vì vậy, trên phim trường Nhiệt Ba tỏ thái độ khó chịu, không hợp tác. Cô thường xuyên xin nghỉ để tham gia sự kiện khác.

Theo Zing


Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất