Địch Lệ Nhiệt Ba khoe 'vóc hạc' trong ảnh mừng tuổi mới, lộ xương quai xanh quyến rũ

Hôm nay 3/6, studio của Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải bộ ảnh nhân dịp sinh nhật người đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim Nữ Vệ Sĩ Xinh Đẹp, Trường Ca Hành,... Cô có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn.

Mới đây, ngày 6/3, nhân dịp sinh nhật lần thứ 32, studio của cô nàng đã tung ra bộ ảnh mừng tuổi mới. Trong loạt ảnh, sao nữ khoe trọn vóc dáng mình hạc xương mai, với bờ vai quyến rũ cùng phần xương quai xanh hút mắt. Diện trang phục lông vũ trễ vai, nhiều người nhận xét Địch Lệ Nhiệt Ba tựa như 1 chú chim hạc trắng.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vóc hạc trong ảnh mừng tuổi mới, lộ xương quai xanh quyến rũ-1Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vóc hạc trong ảnh mừng tuổi mới, lộ xương quai xanh quyến rũ-2

Được biết, để mừng sinh nhật năm nay, Nhiệt Ba sẽ phát hành single Episode X và tung ra Dance performance Video nhằm chiêu đãi fan hâm mộ.

Dù đã hoạt động nghệ thuật hơn chục năm song nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ khiến truyền thông và công chúng thôi bàn tán mỗi khi xuất hiện. Bước sang tuổi 32, sắc vóc của sao phim Tam sinh tam thế được nhận xét không thay đổi nhiều so với thuở đôi mươi. Mỹ nhân vẫn gây thương nhớ bởi gương mặt nhỏ nhắn mang những đường nét thanh thoát, cuốn hút, phảng phất nét đẹp pha trộn giữa Á và Âu vốn là đặc trưng của nhiều phụ nữ đến từ Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vóc hạc trong ảnh mừng tuổi mới, lộ xương quai xanh quyến rũ-3

Cùng với nhan sắc kiều diễm, Địch Lệ Nhiệt Ba còn sở hữu vóc dáng nuột nà với đôi chân thon dài quyến rũ. Nữ diễn viên khiến bao cô gái ao ước khi có tấm lưng cánh bướm cùng chiếc cổ thiên nga tạo nên nét thanh mảnh, kiêu sa.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vóc hạc trong ảnh mừng tuổi mới, lộ xương quai xanh quyến rũ-4

Người đẹp Tân Cương thường tập yoga để giữ dáng, giải tỏa căng thẳng đồng thời dành nhiều thời gian cho các bài tập cardio. Nữ diễn viên ăn nhiều rau củ quả, các loại hạt, ưu tiên các loại thực phẩm lành mạnh, tránh xa tinh bột. Cô chia nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày, không ăn sau 19 giờ để cơ thể luôn nhẹ nhõm, khỏe mạnh, tránh tích tụ mỡ thừa

Là 1 mỹ nhân thành công song tình duyên của Địch Lệ Nhiệt Ba lại vô cùng kín tiếng, cô chưa từng công khai bạn trai. Cô từng tiết lộ bị mẹ giục lấy chồng, lo cô nhiều tuổi sẽ "không ai thèm cưới".

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ich-le-nhiet-ba-khoe-voc-hac-trong-anh-mung-tuoi-moi-lo-xuong-quai-xanh-quyen-ru-khien-fan-ung-ngoi-khong-yen-681053.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất