Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thất thế khi đọ sắc cùng những nữ diễn viên khác đứng chung một khung hình

Mới đây, một chủ đề thảo luận khi so sánh nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba với những nữ ngôi sao khác khi họ cùng chung một khung hình gây chú ý và nhận được sự bình luận sôi nổi của cư dân mạng.

Một số cư dân mạng đã đặt câu hỏi này: “Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự rất đẹp và diễm lệ khi đứng một mình, thế nhưng khí chất lại thất thế và nhan sắc có phần thua thiệt với những nữ minh tinh khác khi cùng chung khung hình với họ?”. Thậm chí, khi liệt kê những lần xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba bên cạnh Dương Mịch, Đường Yên hay đồng nghiệp cùng quê Cổ Lực Na Trát để so sánh thì nữ diễn viên bốn chữ thuộc Gia Hành đều lép vế và làm nền cho những mỹ nhân kia.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thất thế khi đọ sắc cùng những nữ diễn viên khác đứng chung một khung hình-1Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thất thế khi đọ sắc cùng những nữ diễn viên khác đứng chung một khung hình-2

Nhan trị của Địch Lệ Nhiệt Ba không cần phải bàn cãi, cô sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, vóc dáng rất thon thả và gợi cảm. Mỗi lần tham gia sự kiện, nàng Phượng Cửu luôn khiến người đối diện phải ngước nhìn và không thể rời mắt trước sức hút lan tỏa của cô. Nhưng khi Địch Lệ Nhiệt Ba cùng nữ minh tinh khác xuất hiện chung một bức hình, thì mọi chuyện sẽ trở nên khác.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thất thế khi đọ sắc cùng những nữ diễn viên khác đứng chung một khung hình-3

Tại bức ảnh hậu trường của Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Dương Mịch trở thành khách mời, chụp ảnh kỷ niệm với dàn diễn viên chính của bộ phim. Điều khiến mọi người nhìn vào bức ảnh đầu tiên chính là nhan sắc thu hút của Dương Mịch, khiến người ta phải nhìn đi nhìn lại cũng chính là Dương Mịch.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thất thế khi đọ sắc cùng những nữ diễn viên khác đứng chung một khung hình-4

Còn trong chương trình Keep Running mùa 1 (Running Man Trung mùa 5), Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành thành viên cố định,  thay thế Angelababy khi cô tạm thời rút khỏi chương trình để sinh con và ở cữ. Trong một tập phát sóng, gà cưng Gia Hành có dịp cùng hợp tác, đứng cạnh với Lâm Y Thần. Mặc dù cả hai đều có những đặc điểm riêng và nét nổi trội thế nhưng với mái tóc ngắn trẻ trung cùng với nụ cười tỏa nắng, Lâm Y Thần thu hút ánh nhìn hơn. Khí chất dễ thương của nữ thần thanh xuân Đài Loan khiến nhiều người thích thú.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thất thế khi đọ sắc cùng những nữ diễn viên khác đứng chung một khung hình-5

Hay như thời điểm Địch Lệ Nhiệt Ba chưa nổi đình nổi đám như bây giờ, cô đảm nhận vai phụ trong phim Người tình kim cương. Tại buổi họp báo, tuyên truyền phim khi đứng cạnh với nữ chính, cũng là đàn chị Đường Yên. Khi ấy Địch Lệ Nhiệt Ba trẻ trung hơn, nhỏ hơn Đường Yên tận 9 tuổi, tuy nhiên dù có ưu thế về tuổi trẻ nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị Đường Yên lấn át hoàn toàn.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thất thế khi đọ sắc cùng những nữ diễn viên khác đứng chung một khung hình-6

Với chiều cao nổi bật, không nghi ngờ gì nữa về chiến thắng của Đường Yên trong việc thu hút ánh nhìn đầu tiên của khán giả. Tiếp đến về khí chất, Đường Yên cũng nhỉnh hơn. Và cuối cùng xét về giá trị nhan sắc của hai người, nói một cách khách quan trong bức hình này, dân mạng vẫn cảm nhận Đường Yên đã chiếm ưu thế.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng tham dự sự kiện chung với Angelababy khi cả hai cùng quảng bá chương trình Keep Running. Chương trình được trực tiếp trên các app và được fan cap ảnh để so sánh nhan sắc của hai mỹ nhân. Một bên với màu da  trắng hồng khẻo mạnh, còn bên kia lại nhợt nhạt, có hơi xỉn màu và một vài nếp nhăn. Trong hai người, ai bắt mắt, nổi trội hơn có lẽ chúng ta cũng không cần suy nghĩ quá nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thất thế khi đọ sắc cùng những nữ diễn viên khác đứng chung một khung hình-7

Cùng là mỹ nhân đến từ Tân Cương, rất nhiều dân mạng nóng lòng chờ đợi Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Cổ Lực Na Trát hội ngộ hay chụp chung một bức ảnh. Có lẽ điều này đã được thực hiện, khi hai nữ diễn viên cùng nam thần Chu Nhất Long tham gia một sự kiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thất thế khi đọ sắc cùng những nữ diễn viên khác đứng chung một khung hình-8

Cả hai nữ diễn viên đều theo phong cách vừa ngọt ngào, vừa cá tính. Nét mặt Địch lệ Nhiệt Ba trông khá lạnh lùng, trạng thái của cô rất tốt. Nhưng trong “trận chiến” nhan sắc này, Cổ Lực Na Trát lại được cư dân mạng yêu thích và bình chọn “chiến thắng” trước cô bạn cùng quê: “Cảm thấy góc nghiêng Na Trát thanh thoát hơn Nhiệt Ba, góc mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba không tạo cảm giác gọn gàng hay tinh tế như Na Trát, nét có hơi cứng và thô“.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thất thế khi đọ sắc cùng những nữ diễn viên khác đứng chung một khung hình-9

Còn bạn, bạn đánh giá Địch Lệ Nhiệt Ba như thế nào khi cô cùng xuất hiện, hội ngộ với những nữ minh tinh khác?

Theo Saostar


Cổ Lực Na Trát Địch Lệ Nhiệt Ba Angela Baby

Tin tức mới nhất