Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư và những mỹ nhân cổ trang ấn tượng nhất nửa đầu năm 2020

Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Ngọc Kỳ, Triệu Lộ Tư, Đàm Tùng Vận và Dương Mịch là 5 nữ diễn viên nổi bật với tạo hình cổ trang nửa đầu năm 2020.

"Tam sinh tam thế chẩm thượng thư" lấy bối cảnh thần tiên ở tứ hải bát hoang, xoay quanh cặp đôi vai chính là Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Hóa thân thành nàng hồ ly 9 đuôi Bạch Phượng Cửu, mỹ nhân Tân Cương được đánh giá là có ngoại hình giống hệt miêu tả về nhân vật trong tiểu thuyết gốc.

2sao.vn | Photobook

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn được đánh giá cao ở phim cổ trang. Cô thường mang đến cho khán giả vẻ đáng yêu, tinh nghịch hay mang thiên hướng gì đó một chút trẻ con.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, bộ phim "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" do Triệu Lộ Tư đóng chính đang gây sốt màn ảnh nhỏ với hình ảnh đẹp mắt, nội dung giải trí thú vị. Thêm đó, diễn xuất và ngoại hình của nữ chính Triệu Lộ Tư cũng được khán giả đánh giá cao.

2sao.vn | Photobook

Ngoài "Trần Thiên Thiên trong lời đồn", năm nay Triệu Lộ Tư còn gây sốt với webdrama "Tam thiên nha sát". Với gương mặt bầu bĩnh, vui tươi kèm theo khả năng diễn xuất linh hoạt, Triệu Lộ Tư được kỳ vọng sẽ có được sự nghiệp rực rỡ như đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

2sao.vn | Photobook

Tháng 2 năm nay, Trần Ngọc Kỳ tái xuất màn ảnh nhỏ qua bộ phim "Lưỡng Thế Hoan" đóng chính cùng mỹ nam Vu Mông Lung. Trong phim, nữ diễn viên một mình đảm nhận ba vai diễn với ba tính cách khác nhau là A Nguyên, Phong Miên Vãn và Nguyên Thanh Ly.

2sao.vn | Photobook

Đến tháng 5, bộ phim "Nguyệt Thượng Trọng Hỏa" do cô đóng chính cùng với nam diễn viên điển trai La Vân Hi cũng lên sóng. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như diễn xuất. Nhân vật của cô là Trọng Tuyết Chi - Thiếu cung chủ Trọng Hỏa Cung, võ công cao cường, dám yêu dám hận. Sự hợp tác giữa La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ cũng được đánh giá đẹp đôi, tạo tương tác trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Với gương mặt khả ái cùng lối diễn xuất tự nhiên, dù không quá nổi bật như một số nữ diễn viên cùng trang lứa, nhưng Đàm Tùng Vận luôn là cái tên được đông đảo khán giả săn lùng.

2sao.vn | Photobook

Đảm nhận vai nữ chính Kim Hạ trong "Cẩm y chi hạ", Đàm Tùng Vận được nhận xét là nữ diễn viên đã mang đến một Viên Kim Hạ thông minh, đáng yêu, lanh lợi…vô cùng phù hợp với hình tượng nhân vật trong nguyên tác.

2sao.vn | Photobook

Dù chỉ xuất hiện trong "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư" khoảng 5 phút, tạo hình xuất sắc của Dương Mịch trở thành đề tài được bàn luận nhiều nhất trên mạng.

2sao.vn | Photobook

Khoảnh khắc Dương Mịch khoác lên mình trang bộ váy cưới màu trắng được đánh giá là một trong những tạo hình cổ trang đẹp nhất, xứng đáng với danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân của tứ hải bát hoang".

2sao.vn | Photobook

Triệu Lộ Tư đàm tùng vận Trần Ngọc Kỳ Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch