Điểm danh 4 bạn trẻ cung Bọ Cạp nổi tiếng đa tài

Hot boy Bê Trần, rapper Phạm Hồng Hải… là những gương mặt đang được các bạn trẻ vô cùng yêu mến bởi ngoại hình đẹp, lại khá đa tài.

Hot boy Bê Trần

Bê Trần là một trong những hot boy Hà thành đang được các bạn trẻ yêu mến.

Ở thời điểm hiện tại, Bê Trần đã từng bước khẳng định tên tuổi cũng như thực lực của mình qua các vai trò như: stylist, người mẫu và gần đây nhất là diễn viên, nhà sản xuất trong một phim ngắn đóng cùng Yun Vũ.

Với ngoại hình mỹ nam đầy quyến rũ, Bê Trần còn là một điển hình của nam giới thuộc chòm sao Bọ Cạp ở đặc điểm cực kì tham vọng, nói ít làm nhiều và nỗ lực hết sức để vươn lên.


Hot boy Bê Trần


Bê Trần cũng là một điển hình của nam giới thuộc chòm sao Bọ Cạp.


Sơn Paris          

Hot boy Sơn Paris từng khiến nhiều bạn ngả mũ trước thành tích học tập vô cùng đáng nể. Sơn từng là thủ khoa của Học viện Ngoại giao Hà Nội và Á khoa của khối D3.

Hiện tại Sơn đã có trong tay rất nhiều thành tích mà nhiều bạn trẻ mơ ước, đồng thời anh chàng này còn góp mặt trong những hoạt động nghệ thuật như: MC, người mẫu ảnh,...

Và Sơn cũng là một member thuộc cung Bọ Cạp. Cậu bạn chia sẻ: “Là một Bọ Cạp, mình thấy mình là người tự lập, có khả năng lãnh đạo, có sự dung hòa giữa mạnh mẽ và yếu đuối.

Đó cũng là đặc điểm mình thích nhất ở Bọ Cạp, mạnh mẽ đúng lúc, yếu đuối vừa đủ nhưng luôn khiến người khác cảm thấy gần gũi và muốn sẻ chia”.

Điểm danh 4 bạn trẻ cung Bọ Cạp nổi tiếng đa tài

Khi được hỏi về sự việc “cô giáo Bọ Cạp” chửi học viên Sơn cũng thẳng thắn bày tỏ: “Phần lớn cư dân mạng lên tiếng phê phán hành động của cô giáo này bởi cô đang làm công việc giáo dục và đã là cô giáo thì rất ít khi lại nổi giận với những lời lẽ khắc nghiệt như vậy.

Tuy nhiên, rất có thể bạn sinh viên kia đã có những cử chỉ, hành vi chưa chuẩn mực, động đến danh dự và lòng tự trọng của cô giáo.

Có lẽ cô là biểu tượng của một Bọ Cạp lý trí, mạnh mẽ, thích lãnh đạo. Mình không lên tiếng phê phán hành động ấy vì bản thân chỉ là một người đứng ngoài cuộc.

Gần đây, người ta lạm dụng mạng xã hội để lên án quá nhiều, mình nghĩ đó là điều không nên khi tất cả đều có những phút bốc đồng, nổi đóa”.



Sơn Paris là một "Bò Cạp" tự lập và có khả năng lãnh đạo.


Rapper Phạm Hồng Hải

Rapper, đạo diễn hình ảnh Phạm Hồng Hải luôn gây ấn tượng với vẻ bề ngoài “chất” của rapper cá tính, “men lì”…

Mới đây, Phạm Hồng Hải và hot girl của nhóm hài BB & BG Lâm Á Hân đã chính thức công khai quan hệ tình cảm.

Phạm Hồng Hải cũng là một nam nhân thuộc cung Bọ Cạp, anh cũng tự nhận: “Bọ Cạp này không sợ ai hết ngoại trừ cô Song Ngư Á Hân”.


Rapper Phạm Hồng Hải.


Phạm Hồng Hải thuộc cung Bọ Cạp, còn cô nàng người yêu hot girl Á Hân thuộc cung Song Ngư.

Cô nàng đa tài Ari Trần

Ari Trần là một cô nàng vô cùng cá tính. Ari là một dancer và ngay cả thể loại popping tưởng chừng chỉ dành cho phái mạnh cũng được cô bạn này chinh phục.

Ngoài ra, Ari còn được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến với vai trò làm mẫu ảnh và hoạt động tại cctalk…


Cô nàng cá tính Ari Trần


Là một cô nàng Bọ Cạp, Ari Trần tự nhận: “Có vẻ tính mình khá là nóng nảy và còn một chút thù dai nữa. Đôi khi mình tự nhận thấy tính cách khá là mạnh mẽ thậm chí nói đúng nghĩa là hơi menly 1 tí...

Với người lạ thì thường nhận xét là mình hơi khó gần, tuy nhiên cứ tiếp xúc qua rồi thì sẽ thấy oke ngay thôi!”.

Khi nhắc đến sự việc “cô giáo Bọ Cạp”, Ari chia sẻ: “Nói chung mình không biết về cung hoàng đạo có thật sự chính xác hay không. Nhưng theo mình thì cô này tính cách có phần khá giống.

Tuy nhiên theo mình nghĩ nóng tính cũng phải tuỳ trường hợp, trường hợp này mình không đồng tình cho lắm. Bởi nếu như ban đầu nói chuyện một cách lịch sự hơn thì chắc có lẽ học sinh cũng không phải làm um xùm lên như vậy đâu”.



Cô nàng "Bò Cạp" tự nhận mình là người khá nóng tính và thù dai.



theo Đất Việt

Tin tức mới nhất