Điểm danh các chòm sao rất ít khi nói nhưng một khi đã phát ngôn thì chất lừ như nước cất

Đừng thấy họ ít nói mà cho rằng cuộc sống cũng như con người họ nhạt nhẽo, tẻ nhạt, bởi vì chỉ cần cất giọng lên thôi họ sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về những câu nói vô cùng chất đấy.

Người ít nói chính là những người thích quan sát nhiều hơn. Chính bởi vì họ đã lắng nghe, đã thu thập cũng như phân tích đầy đủ nên những lời nói của họ thường được đánh giá cao. Tuy không phải tất cả những người ít nói đều như vậy nhưng nếu là 1 trong số những chòm sao dưới đây, chắc chắn những câu nói của họ sẽ gây ấn tượng cực mạnh với người đối diện.

Kim Ngưu: Để dành thời gian suy nghĩ về những gì mình định nói

Trong một cuộc hội thoại, chắc chắn Kim Ngưu sẽ là người lắng nghe nhiều hơn là phát biểu. Họ luôn giữ phong thái điềm tĩnh, cẩn thận và dù bị cho là chậm nhiệt hơn so với mọi người xung quanh nhưng vẫn luôn chăm chỉ, cần mẫn mà không hề kêu than bất cứ điều gì.

Điểm danh các chòm sao rất ít khi nói nhưng một khi đã phát ngôn thì chất lừ như nước cất-1

Đứng trước mọi việc, Kim Ngưu không vội vã lao vào làm mà đều cẩn thận suy nghĩ, tính toán kỹ lưỡng. Kim Ngưu là người ít nói, ít biểu đạt cảm xúc nhưng từng lời họ nói ra đều là những lời mà họ đã nghiền ngẫm trong đầu của mình. Họ muốn chắc chắn rằng họ đã đưa ra ý kiến đúng  với những gì họ muốn nói, và ý nghĩ của họ phải đạt được hiệu quả.

Cự Giải - Cần thời gian để trở nên thật thân thiết

Có thể mọi người sẽ thấy đa số Cự Giải khá nhút nhát những lần đầu gặp mặt. Họ không giỏi giao tiếp, để Cự Giải là người bắt chuyện là một câu chuyện vô cùng khó khăn. Họ nhạy cảm, luôn có xu hướng ngại ngùng và đề cao cảnh giác với những người mới xung quanh.

Tuy nhiên, đó chỉ là lớp vỏ cứng bên ngoài, Cự Giải bên trong vẫn là người nhẹ nhàng, biết lắng nghe và quan tâm người khác. Nếu muốn được trò chuyện cũng như nhận được những lời khuyên từ cung hoàng đạo này, hãy cố gắng để trở nên thân thiết với họ. Chỉ khi Cự Giải đã có đủ sự tin tưởng, họ mới bắt đầu mở lòng và nói nhiều hơn với bạn.

Xử Nữ - Lựa chọn viết hơn là nói

Mặc dù hành tinh chủ quản của Xử Nữ là sao Thủy - hành tinh của ngôn ngữ, của sự giao tiếp nhưng không có nghĩa là họ là những người cởi mở và nói nhiều. Xử Nữ là những người thích sự yên tĩnh, ít nói và thường tập trung để ý vào những điều xung quanh chứ không hay nhận xét và hành động.

Xử Nữ cũng rất cầu toàn, cẩn thận, mỗi khi họ định nói gì thì cũng đều tính toán thật kỹ, phải chắc chắn sau câu nói của mình sẽ không có chuyện gì không hay xảy ra thì mới nói. Tuy nhiên, trong đầu Xử Nữ cũng có rất nhiều những suy nghĩ, có rất nhiều thắc mắc, chính vì vậy, họ lựa chọn cách viết hết ra những thứ trong đầu mình, dù sao, chỉ cần không phải nói quá nhiều, Xử Nữ sẽ cảm thấy thoải mái hơn.  

Bọ Cạp: Có những tính toán riêng trước khi nói

Bọ Cạp là cung hoàng đạo bí ẩn, họ không thích đám đông và thường xa cách với mọi người. Đương nhiên, với một người như Bọ Cạp thì không ai có thể hiểu được họ đang nghĩ gì, muốn nói gì và làm gì. Tuy vậy nhưng không phải là Bọ Cạp bỏ qua hết mọi việc, họ vẫn luôn quan sát và đánh giá các tình huống mà mình gặp phải, xem xét những ưu nhược điểm của những người xung quanh họ.

Bọ Cạp là người quyết đoán, lạnh lùng, chính vì vậy, trong giao tiếp họ cũng không hề nói nhiều, nói dài mà tập trung vào trực tiếp vấn đề, những gì không cần hay không nên thì đều giữ lại trong đầu. Mặc dù luôn thần thần bí bí với mọi người nhưng nếu được ở cạnh những người thân thiết thì Bọ Cạp cũng sẽ sẵn sàng mở lòng và chia sẻ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất