Tháng cuối cùng của năm 2019, 3 con giáp này cẩn thận công việc nếu không muốn tay trắng, mất thưởng

Tháng cuối năm là thời điểm được nhiều loại tiền thưởng nhưng nếu 3 con giáp này không cẩn thận thì tiền thưởng không những không được còn có nguy cơ thất nghiệp.

TUỔI THÂN

Thân là người thận trọng, làm việc đến nơi đến chốn nhưng tự nhiên tháng cuối năm gặp vận xui vì có tiểu nhân ngáng đường. Người này bị  ném đá sau lưng mà không hề hay biết nên bị lợi dụng sơ hở khiến bạn bị mất niềm tin ở cấp trên. Bạn bị đánh giá sai năng lực nên bị trừ thưởng. 

Tháng cuối cùng của năm 2019, 3 con giáp này cẩn thận công việc nếu không muốn tay trắng, mất thưởng-1

Hơn nữa công việc cuối năm lại có chút sai sót nên bạn bị mất đi một khoản tiền lướng, việc thăng quan cũng lùi lại. Cố gắng chấn chỉnh lại tinh thần nếu không muốn xui xẻo này đeo bám tận sang năm 2020 nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão vướng vào thị phi, vì cãi nhau với đồng nghiệp mà mọi người đánh giá sai năng lực của bạn. Bạn bị mất niềm tin vào cuộc sống đâm chán nản, làm việc thiếu tổ chức càng mất đi sự tín nhiệm của cấp trên. Đó là lý do tiền thưởng của bạn  bị ảnh hưởng. Có thể sẽ bị rút phần trăm thưởng xuống nên hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói ngay từ hôm nay nhé.

Tháng cuối cùng của năm 2019, 3 con giáp này cẩn thận công việc nếu không muốn tay trắng, mất thưởng-2

Đừng đòi hỏi quá cao ở nhân viên của bạn. Làm sếp cũng phải có sự khéo léo của sếp nếu không muốn bị người khác ghét bỏ, mất cảm tình. 

TUỔI TUẤT

Tuất tháng cuối năm nên cẩn thận công việc và phải cố gắng nhiều hơn để có một mức thưởng xứng đáng. Bạn hơi chủ quan vì tưởng mình đã làm tốt những phần việc của mình rồi còn việc khác thì mặc kệ. Làm việc nào cũng phải có tập thể. Nếu bạn không thể vì tập thể thì cấp trên sẽ không đánh giá bạn cao đâu.

Tháng cuối cùng của năm 2019, 3 con giáp này cẩn thận công việc nếu không muốn tay trắng, mất thưởng-3

Công việc thời gian này có nhiều  biến chuyển mà bạn lại không đáp ứng được nên bị hạ lương. Thưởng cũng theo đó mà hạ. Cần phải hết sức tỉ mỉ, chỉn chu nhé, đừng bao giờ đứng yên tại chỗ vì nghĩ mình đã quá giỏi rồi. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-co-nguy-co-mat-thuong-cuoi-nam-n-196795.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất