Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về nghi 'đá xéo' khi Nam Em vướng bê bối tình ái với Trường Giang

"Có những chuyện mới xảy ra tôi còn chưa chắc đã nhớ nên những chuyện bạn hỏi thì tôi nghĩ nó đã không còn đọng lại chút gì", Diễm Hương chia sẻ khi được hỏi về ồn ào với Nam Em.

Tham gia talkshow Một tiếng kể hết mới đây, Diễm Hương đã có dịp trải lòng về những ồn ào đã qua. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 chủ yếu tập trung trả lời về công việc kinh doanh hiện tại và né tránh các câu hỏi về đời tư.

Người đẹp họ Lưu cũng không xác nhận hay bác bỏ tin đồn ly hôn người chồng thứ hai và đang làm mẹ đơn thân.

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về nghi đá xéo khi Nam Em vướng bê bối tình ái với Trường Giang-1

Tuy nhiên, Diễm Hương lại khá cởi mở khi được hỏi về lùm xùm "đá xéo" Nam Em khi đàn em vướng bê bối tình ái với Trường Giang.

Bị gợi nhớ quá khứ từng chê bai đàn em, hoa hậu họ Lưu cho biết: "Tôi thấy cuộc sống không có ảnh hưởng gì vì việc đó. Khi mới đăng quang thì tôi có thể buồn, hay dù muốn dù không cũng nên né tránh, vì nó sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch hay định hướng của ê-kíp dành cho mình.

Thế nhưng hiện nay, hoạt động chính của tôi là kinh doanh và phát triển những lĩnh vực riêng, nên khi tôi phát biểu gì thì đó là quan điểm cá nhân của một độc giả. Đó là cái nhìn về sự việc của một người nào đó đang xảy ra trong xã hội, chứ không phải vì đó là cô ca sĩ hay anh diễn viên nào đó...

Tôi cũng là một người trong xã hội này nên có quyền nói lên quan điểm riêng của mình, nhưng tôi không bao giờ muốn đả động đến tên của ai cả. Nếu bạn hay ai đó có làm thì phải coi lại trong bạn đang nghĩ gì, còn tôi nói gì thì đó là quan điểm và đó là việc của tôi. Nếu làm gì đó ảnh hưởng tới pháp luật thì chắc chắn tôi không được ngồi ở đâu đó một cách thoải mái mà uống cà phê hoặc kinh doanh lĩnh vực nào đó đâu".


Clip: Diễm Hương chia sẻ về ồn ào với Nam Em (Nguồn: Kinglive).

Trả lời câu hỏi "Thời điểm đó có từng nghĩ phát ngôn của mình sẽ khiến tình đồng nghiệp với Nam Em bị sứt mẻ?", Diễm Hương tâm sự: "Tôi nghĩ rằng việc đó qua lâu rồi. Tôi đã là một người mẹ từng qua sinh nở thì ít nhiều cũng đã mắc bệnh não cá vàng. Có những chuyện mới xảy ra hồi sáng đến trưa tôi còn chưa chắc đã nhớ. Vì thế nên những chuyện bạn hỏi thì tôi nghĩ chưa chắc nó đã còn đọng lại chút gì để mà nói có sợ hay không.

Tuy nhiên thời điểm đó, tôi chọn nói và không đả động đến một ai. Tôi nghĩ nhiều khi đó là quan điểm chung, mô típ chung cho câu chuyện nào đó thì bạn thấy nó đúng và cho rằng tôi đang nói về người đó. Thế nhưng phải đến khi nào tôi xác thực đang nói về cô đó thì các bạn hãy hỏi tôi sợ hay không. Chứ còn từ đó đến bây giờ, tôi chưa bao giờ nói về một cá nhân nào thì tôi không phải lo sợ bất cứ vấn đề gì cả.

Tuy không tham gia quá nhiều nhưng tôi luôn tôn trọng và mong muốn có nhiều bạn trong mọi lĩnh vực, ngành nghề mình tham gia. Đó là phong cách sống của tôi".

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về nghi đá xéo khi Nam Em vướng bê bối tình ái với Trường Giang-2

Trước đó, Diễm Hương từng vướng nghi án "đá xéo" khi Nam Em vướng bê bối tình ái với Trường Giang.

Cụ thể, sự việc Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long công khai mối tình 30 ngày với danh hài xứ Quảng vào thời điểm ra mắt sản phẩm nghệ thuật đã đưa cô rơi vào thị phi. Nhiều người cho rằng Nam Em đang dùng chiêu trò bấu víu Trường Giang để đánh bóng tên tuổi sau khi ông xã Nhã Phương lên tiếng trần tình sự việc.

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về nghi đá xéo khi Nam Em vướng bê bối tình ái với Trường Giang-3
Nam Em công khai yêu Trường Giang.

Giữa thời điểm nóng, Diễm Hương bất ngờ lên sóng trực tiếp bày tỏ quan điểm về sự việc đang hút truyền thông: "Chúng tôi là nghệ sĩ, ăn cơm của Tổ, sống và chết cũng vì khán giả. Cho nên dù làm gì đi chăng nữa, cuối cùng cùng sẽ thu phục khán giả. Tuy nhiên trong một phút giây nào đó quá vội vã muốn lôi kéo càng đông người càng tốt, cô ấy có nói một điều mà tôi nghĩ là sai.

Chuyện bạn yêu mông muội thì mặc kệ bạn, nếu lấy tình yêu ra làm biện minh, đó là của lý trí con tim nên không thể nói đúng sai. Nhưng đừng vơ đũa cả nắm rằng yêu sẽ ngu muội.

Những người chịu đựng bi lụy đấy là do bản thân mình chứ đừng đổ lỗi cho tính chất, người này người kia, vùng đất này... Tôi thấy rất mắc cười.

Là một người nghệ sĩ, tôi thấy những gì bạn làm ảnh hưởng rất nhiều đến khán giả. Muốn đạt được mục đích phải có lộ trình chứ đừng lôi vùng miền hay yêu giải cứu thế giới. Chẳng nhẽ tôi không yêu trái đất nên tôi mới sinh con và rất nhiều người mẹ sinh con là không cứu trái đất".

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về nghi đá xéo khi Nam Em vướng bê bối tình ái với Trường Giang-4


Clip: Diễm Hương được cho là đang mắng Nam Em "ngu muội".

Dù không nhắc đích danh nhưng qua những chia sẻ trực tiếp, nhiều người nhận định Diễm Hương đang mắng Nam Em "ngu thì tự chịu" và nể phục về độ "chịu chơi" của đàn em khi PR sản phẩm mới.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Diễm Hương Nam Em

Tin tức mới nhất