Diễm Hương ở tuổi 50: Vẫn duyên dáng và muốn giữ mãi hình ảnh thanh xuân

Ở tuổi 50, Diễm Hương chọn cuộc sống bình dị, đơn giản, không màng danh tiếng mà chỉ quan tâm chăm lo tổ ấm hạnh phúc của mình.

Nhắc đến Diễm Hương, khán giả sẽ nghĩ ngay đến "đệ nhất mỹ nhân" màn ảnh một thời - người đã từng khiến bao trái tim xao xuyến bởi vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Tên tuổi của cô gắn liền với những vai diễn trong phim Nước mắt học trò, Phạm Công - Cúc Hoa, Vòng vây tội lỗi...

Bên cạnh đó, Diễm Hương còn được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch". Vẻ đẹp của cô gái in trên những tấm lịch treo tường thời đó vẫn ghi đậm dấu ấn trong tâm trí của rất nhiều người.

Diễm Hương ở tuổi 50: Vẫn duyên dáng và muốn giữ mãi hình ảnh thanh xuân-1
Vẻ đẹp gây xao xuyến một thời của Diễm Hương

Tuy nhiên, kể từ sau khi kết hôn với chồng Việt kiều, Diễm Hương sang nước ngoài sinh sống và vắng bóng hoàn toàn khỏi giới showbiz.

Được biết, Diễm Hương hiện giờ đang sinh sống tại Malaysia cùng chồng con. Thi thoảng cô về nước để gặp gỡ người thân và những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ngày xưa.

Cũng nhờ đó mà khán giả trong nước được biết một chút thông tin ít ỏi về cuộc sống của người đẹp sinh năm 1970 này.

Theo lời kể của Quyền Linh, năm 2019, anh và diễn viên Lê Tuấn Anh có gặp lại Diễm Hương trong một lần về chơi Việt Nam.

Ở tuổi cận kề 50, Diễm Hương có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình nhưng vẫn giữ được dung mạo xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt trong veo đặc trưng.

Quyền Linh kể: "Diễm Hương bây giờ đã có 4 người con, to gấp đôi, mặt vẫn xinh, mắt vẫn trong veo như vậy. Ngày xưa Diễm Hương gầy lắm, nhỏ xinh, bây giờ thì không hẳn là mập mà múp míp".

Diễm Hương ở tuổi 50: Vẫn duyên dáng và muốn giữ mãi hình ảnh thanh xuân-2
Diễm Hương trong một số lần hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp tại Việt Nam
Diễm Hương ở tuổi 50: Vẫn duyên dáng và muốn giữ mãi hình ảnh thanh xuân-3
Dù Quyền Linh cho rằng "Diễm Hương" đã to gấp đôi nhưng trong những bức ảnh chụp chung, cô vẫn khá nhỏ nhắn, xinh xắn.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn - một người bạn khá thân thiết với Diễm Hương cũng tiết lộ cuộc sống của Diễm Hương hiện tại.

Theo lời Đoàn Minh Tuấn, dù đã là mẹ của 4 con nhưng Diễm Hương vẫn rất trẻ trung, duyên dáng, xinh đẹp. Cô nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, chụp ảnh, quảng cáo... nhưng "cô ấy muốn khán giả giữ mãi hình ảnh thanh xuân của mình nên từ chối mọi lời mời hấp dẫn", anh nói.

Nhiếp ảnh gia cũng cho biết Diễm Hương lựa chọn cuộc sống đơn giản, bình dị không màng đến danh tiếng, thành công. "Bây giờ, điều hạnh phúc của cô ấy là gia đình", Đoàn Minh Tuấn tiết lộ.

Tuy nhiên, khác xa với vẻ ngoài dịu dàng của mình, trong mắt bạn bè thân thiết Diễm Hương là một người rất dí dỏm, hoạt ngôn. Cho tới tận bây giờ, ở độ tuổi trung niên, cô vẫn luôn là người "bày trò", nói nhiều nhất, khiến không khí của những cuộc trò chuyện trở nên sôi nổi, vui vẻ.

Qua một số hình ảnh hiếm hoi bị rò rỉ trên mạng, khán giả có thể thấy dù đã bước vào độ tuổi 40-50 nhưng Diễm Hương vẫn giữ được khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười hiền dịu và đặc biệt là đôi mắt "biết cười" đầy duyên dáng.

Diễm Hương ở tuổi 50: Vẫn duyên dáng và muốn giữ mãi hình ảnh thanh xuân-4Diễm Hương ở tuổi 50: Vẫn duyên dáng và muốn giữ mãi hình ảnh thanh xuân-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/diem-huong-o-tuoi-50-van-duyen-dang-va-muon-giu-mai-hinh-anh-thanh-xuan-trong-mat-khan-gia-82020292133053981.htm

Diễm Hương

Tin tức mới nhất