Điểm mặt 4 gã chồng tồi khét tiếng trên màn ảnh Hàn, nhân vật nào siêu ác?

Xưa rồi hình tượng soái ca, phim Hàn đang ra sức "bóc phốt" bộ mặt thật của giới tài phiệt, càng giàu thì càng lắm tài nhiều tật.

Nếu như cách đây nhiều năm, phim Hàn ra sức lăng xê cho những soái ca tài phiệt giàu có, chung tình thì phim Hàn ngày nay lại là đại hội bóc phốt. Càng giàu có bao nhiêu thì càng đểu giả, tàn nhẫn bấy nhiêu. Thử điểm mặt những gã chồng tồi của giới thượng lưu phim Hàn xem ai xứng đáng quán quân siêu ác.

Han Ji Yong trong Mine: coi sinh mạng người khác như trò chơi

Han Ji Yong (Lee Hyun Wook) trong Mine là kẻ nhiều mặt khiến người khác cảm thấy sốc và nổi da gà khi biết được bộ mặt thật của hắn. Ji Yong có một cuộc sống chẳng dễ dàng gì, có một tuổi thơ bất hạnh, lại chẳng phải máu mủ của gia tộc Hyowon, anh ta luôn bị phân biệt đối xử và sống với sự tủi nhục, hận thù.

Điều đó khiến Ji Yong trở thành tên ác quỷ. Anh ta có thú tiêu khiển ớn lạnh là chi tiền để xem người khác đánh nhau trối chết. Thậm chí giết người không ghê tay.

Điểm mặt 4 gã chồng tồi khét tiếng trên màn ảnh Hàn, nhân vật nào siêu ác?-1
Han Ji Yong giả tạo với vợ

Ban đầu Seo Hi Soo (Lee Bo Young) có mối tình ngọt ngào khi gặp Ji Yong ở Anh. Cô chấp nhận rời xa ánh hào quang, về làm vợ tài phiệt và nuôi con riêng của chồng.

Ngờ đâu Ji Yong có thể khốn nạn đến nỗi vẫn qua lại với tình cũ, mẹ ruột của con trai anh ta, người mà anh ta biến thành người chết thay vì cho cô một danh phận. Không chỉ thế, Ji Yong còn tìm cách đưa tình cũ vào sống trong nhà mình để con trai có được sự chăm sóc của hai người mẹ.

Khi sự thật bị vạch trần, Ji Yong đã giết người để bịt đầu mối. Ji Yong chưa từng yêu vợ mình hay người tình cũ. Anh ta chỉ đơn giản coi phụ nữ như món trang sức, một thứ đồ chơi. Có thể anh ta có cuộc đời bất hạnh, nhưng đó không phải là lý do chính đáng để anh ta trở nên ác độc.

Điểm mặt 4 gã chồng tồi khét tiếng trên màn ảnh Hàn, nhân vật nào siêu ác?-2
Sau lưng vợ có ngay bồ nhí.

Lee Hyuk trong The Last Empress: Hoàng đế tàn bạo nhưng cũng rất đáng thương

Trong The Last Empress (Hoàng Hậu Cuối Cùng), bộ phim về chế độ quân chủ lập hiến giả tưởng, Lee Hyuk (Shin Sung Rok) là hoàng đế của Đại Hàn Đế quốc. Anh ta là một ông vua bù nhìn, ngoại tình, vướng vào nghi án giết người, sau đó cưới một cô nàng Lọ Lem dân thường để giập scandal. Dù đã cưới Oh Sunny (Jang Na Ra) làm hoàng hậu, anh ta vẫn ngang nhiên ngoại tình với cung nữ, thậm chí còn âm mưu giết vợ.

Điểm mặt 4 gã chồng tồi khét tiếng trên màn ảnh Hàn, nhân vật nào siêu ác?-3
Lee Hyuk từng được vợ yêu đơn phương.

Lee Hyuk cũng có những điểm đáng thương khi luôn phải làm bù nhìn, là con rối cho thái hậu giật dây và không có thực quyền trong tay. Ban đầu anh ta không yêu Hoàng hậu Sunny, nhưng dần dần sự lương thiện, đáng yêu của Hoàng hậu đã làm lay động trái tim gã vua độc ác.

Chỉ tiếc là khi Lee Hyuk bắt đầu yêu Sunny thì trái tim Hoàng hậu lại chỉ còn tổn thương và hận thù. Dù Lee Hyuk là một vai phản diện, độc ác nhưng vẫn có những điểm đáng yêu khiến khán giả không sao ghét nổi. Mối tình dở dang của Lee Hyuk và Sunny cũng gây nhiều tiếc nuối.

Điểm mặt 4 gã chồng tồi khét tiếng trên màn ảnh Hàn, nhân vật nào siêu ác?-4
Gia đình hạnh phúc này là điêu gây tiếc nuối nhất phim.

Lee Tae Oh trong Thế Giới Hôn Nhân: ngoại tình nhưng vẫn yêu vợ

Trong "vũ trụ thượng lưu", Lee Tae Oh (Park Hae Joon) có vẻ lép vế nhất, anh ta không phải quý tử của gia tộc tài phiệt, cũng không phải là ông hoàng trên ngai vàng. Tuy nhiên gia đình của Lee Tae Oh cũng được xem là gia đình kiểu mẫu, thuộc giới nhà giàu ở Hàn.

Hết lòng yêu vợ, thương con nhưng Tae Oh cũng chăm sóc bồ nhí hết nấc. Đến khi chuyện ngoại tình vỡ lở, Tae Oh vẫn ngang ngược cho rằng "Trái tim tôi chân thành với cả hai người họ".

Điểm mặt 4 gã chồng tồi khét tiếng trên màn ảnh Hàn, nhân vật nào siêu ác?-5
Lee Tae Oh gây khổ đau cho cả hai người phụ nữ.

Ngoại tình nhưng Tae Oh vẫn muốn giữ hình ảnh gia đình hoàn hảo, thậm chí còn ghen ngược khi vợ chơi trò ông ăn chả bà ăn nem. Không chỉ thế, anh ta còn thường xuyên "đi đường quyền" với vợ, khiến bà cả Sun Woo (Kim Hee Ae) bị ăn hành không ngơi, ngay cả khi đã trở thành vợ cũ.

Tồi tệ hơn, Tae Oh khi đã cưới tiểu tam và có gia đình mới lại quay về ngoại tình với vợ cũ. Chính gã chồng tồi đã khiến cả hai người phụ nữ, cùng những đứa con của mình bị cuốn vào đau khổ, hận thù.

Trùm cuối Joo Dan Tae: "quán quân" ác khét tiếng không ai sánh bằng

Tạo nghiệp suốt 3 mùa Penthouse, vào tù ra tội như cơm bữa, Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) hẳn là gã chồng ác khét tiếng nhất, không ai có thể cạnh tranh vị trí số 1. Dường như loài người có bao nhiêu cái xấu xa đều dồn hết vào Joo Dan Tae, từ lừa đảo, giết người, cướp của, ngoại tình, anh ta không thiếu một thứ gì.

Điểm mặt 4 gã chồng tồi khét tiếng trên màn ảnh Hàn, nhân vật nào siêu ác?-6
Trùm ác ma gọi tên Joo Dan Tae.

Trong phim có ba nữ chính, được gọi là bộ ba chị đẹp thì cả ba đều từng "qua tay" Joo Dan Tae. Khi đang làm chồng Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), anh ta vẫn ngang nhiên ngoại tình với Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và cả Oh Yoon Hee (Eugene) - chị em tốt của vợ mình.

Nhưng trong 3 người phụ nữ đó, Joo Dan Tae không hề yêu một ai. Anh ta ra tay giết Shim Soo Ryeon rồi đổ tội cho Oh Yoon Hee, giam giữ và bạo hành Cheon Seon Jin trong căn mật thất. Vết thương chí mạng của con gái Oh Yoon Hee cũng do bàn tay vấy máu của Joo Dan Tae tạo ra.

Lật lại quá khứ, hóa ra Joo Dan Tae là một tay lừa đảo bậc thầy. Anh ta đã cướp cả danh tính lẫn tài sản của Joo Dan Tae hàng thật, cái tên và thân phận Joo Dan Tae đang dùng là giả. Anh ta còn ra tay sát hại dã man chồng trước của Shim Soo Ryeon, sau đó cưới cô và lừa dối suốt 16 năm.

Gây ra đủ tội ác nhưng Joo Dan Tae lại là ác nam phản diện sống dai nhất trong những drama về giới thượng lưu. Chừng nào Dan Tae chưa chết, có khi Penthouse lại có thêm vài ba mùa nữa cũng chưa hết chuyện. Mà biết đâu dù hắn chết rồi, biên kịch lại cho đội mồ sống dậy vì trong phim của Kim Soon Ok, không điều gì là không thể xảy ra.

Penthouse đang chiếu tối thứ 6 hàng tuần trên SBS.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/diem-mat-4-ga-chong-toi-khet-tieng-tren-man-anh-han-ai-la-nguoi-sieu-ac-2166734.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất