Số phận trái ngược của các ngôi sao phim hành động nổi tiếng

Cùng là những ngôi sao võ thuật đình đám nhưng giữa họ lại có cuộc sống khác biệt nhau sau nhiều năm "chinh chiến".

Phim hành động là một trong những thể loại phim được rất nhiều khán giả yêu thích. Để làm nên thành công cho thể loại phim, điều đầu tiên đòi hỏi chính là những phân cảnh hành động, đánh đấm của các diễn viên phải chân thật. Chính vì vậy, các ngôi sao võ thuật được đánh giá rất cao.

Một số diễn viên võ thuật nổi tiếng của từng nước phải kể đến đó là Thành Long (Trung Quốc), Ma Dong Seok (Hàn Quốc), Johnny Trí Nguyễn (Việt Nam).

Sau nhiều năm nhìn lại, cuộc sống của các ngôi sao này lại hoàn toàn khác biệt.

Số phận trái ngược của các ngôi sao phim hành động nổi tiếng-1
Một số ngôi sao võ thuật đình đám của các nước. (Ảnh: Tổng hợp)

Thành Long

Nói đến ngôi sao võ thuật đình đám của màn ảnh Hoa ngữ không thể không nhắc đến cái tên Thành Long.

Anh nổi tiếng trong thế giới điện ảnh với phong cách chiến đấu mãn nhãn nhưng cũng không kém phần hài hước, nam diễn viên thường tự mình thực hiện tất cả các cảnh hành động trong phim.

Nối gót đàn anh Lý Tiểu Long, Thành Long thẳng bước đến điện ảnh Hollywood với những bộ phim như Náo Loạn Phố Bronx (Rumble In The Bronx, 1995), series Giờ Cao Điểm (Rush Hour), Trưa Thượng Hải (Shanghai Noon, 2000),...

Số phận trái ngược của các ngôi sao phim hành động nổi tiếng-2
Thành Long là ngôi sao võ thuật đình đám nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ. (Ảnh: Weibo)

Thế nhưng sau hơn 40 năm đóng phim, Thành Long chịu không ít những chấn thương nghiêm trọng. Điều này cũng tác động không nhỏ đến sức khoẻ của anh khi về già.

Mới đây, hình ảnh nam tài tử đình đám xuất hiện tại một nhà hàng lẩu cùng bạn bè đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của khán giả Trung Quốc.

Được biết, Thành Long phải bước đi tập tễnh, nhiều khán giả cho rằng đó là di chứng do chấn thương cũ tái phát khiến anh đi lại khó khăn.

Số phận trái ngược của các ngôi sao phim hành động nổi tiếng-3
Giờ đây, nam tài tử đi lại khá khó khăn. (Ảnh: Sohu)

Bên cạnh đó, những năm gần đây, sức khỏe của Thành Long ngày càng suy yếu. Thời trẻ hết mình lăn xả vì vai diễn khiến anh thường xuyên gặp nhiều vết thương, từ trật khớp đến chấn thương xương cổ trên phim trường.

Chính vì thế, ở tuổi xế chiều, những vết thương cũ lần lượt tái phát khiến nam tài tử vô cùng đau đớn. Từ một ngôi sao võ thuật đình đám, giờ đây, Thành Long đi lại cũng gặp nhiều khó khăn.

Số phận trái ngược của các ngôi sao phim hành động nổi tiếng-4
Thành Long phải dựa vào người khác mới có thể đi lại được. (Ảnh: Sohu)

Ma Dong Seok

Tuy chỉ nhận những vai phụ nhưng Ma Dong Seok ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vóc dáng to con, lối diễn xuất tự nhiên cùng những pha hành động ngoạn mục.

Từng bước một, anh trở thành một ngôi sao võ thuật đình đám của làng giải trí Hàn, đặc biệt là sau vai diễn trong phim Train To Busan.

Số phận trái ngược của các ngôi sao phim hành động nổi tiếng-5
Nam diễn viên đi lên từ những vai diễn phụ. (Ảnh: Naver)

Được biết trước khi làm diễn viên, Ma Dong Seok từng đảm nhận vị trí huấn luyện viên cá nhân cho 2 võ sĩ danh tiếng giới MMA là Mark Coleman và Kevin Randleman. Đó cũng chính là lý do, các đạo diễn luôn "chọn mặt gửi vàng" và đưa anh vào những vai diễn yêu cầu ngoại hình cơ bắp và kỹ năng võ thuật xuất sắc.

Số phận trái ngược của các ngôi sao phim hành động nổi tiếng-6
Ngoại hình vạm vỡ của Ma Dong Seok. (Ảnh: Naver)

Không chỉ thành công ở thị trường Hàn Quốc, Ma Dong Seok còn "tấn công" màn ảnh Hollywood. Được biết, nam tài tử chính là sao Hàn đầu tiên gia nhập "vũ trụ" Marvel.

Năm 2019, anh chính thức xác nhận tham gia bom tấn The Eternals của Marvel. Cụ thể, nam diễn viên Hàn Quốc vào vai Gilgamesh, Người Bị Lãng Quên - một thành viên của chủng tộc Eternals. Có thể nói, sự nghiệp của Ma Dong Seok lên như "diều gặp gió".

Số phận trái ngược của các ngôi sao phim hành động nổi tiếng-7
Ma Dong Seok trở thành sao Hàn đầu tiên góp mặt trong "vũ trụ điện ảnh" Marvel. (Ảnh: Naver)

Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn là một gương mặt quen thuộc của nhiều phim hành động, võ thuật trên màn ảnh Việt Nam. Tài tử sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật nên anh đã được học võ từ khi còn nhỏ.

Một số phim thành công của Johnny Trí Nguyễn như Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng, Bụi Đời Chợ Lớn,... Nam diễn viên trở thành một hiện tượng của dòng phim hành động Việt. Bên cạnh đó, anh còn bén duyên bước vào Hollywood với vai trò diễn viên đóng thế trong một số phim như We Were Soldiers, Spider-Man, Ella Enchanted,…

Số phận trái ngược của các ngôi sao phim hành động nổi tiếng-8
Nam tài tử là ngôi sao võ thuật hàng đầu Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Năm 2011, Johnny Trí Nguyễn thành lập võ đường Liên Phong với niềm đam mê võ thuật của mình. Đây là nơi dành cho những người thật sự yêu thích võ thuật đến luyện tập, chia sẻ đam mê, chứ không nhằm mục đích kinh doanh. Những năm gần đây, nam tài tử tập trung phát triển võ đường và gần như mất hút khỏi làng giải trí.

Số phận trái ngược của các ngôi sao phim hành động nổi tiếng-9
Không còn tham gia diễn xuất, ngoại hình của Johnny Trí Nguyễn thay đổi không nhận ra. (Ảnh: FBNV)

Có thể nói, các ngôi sao võ thuật đình đám đều thành công rực rỡ với sự nghiệp diễn xuất của mình. Tuy nhiên, trường hợp bị nhiều chấn thương ở tuổi xế chiều như Thành Long khiến khán giả vô cùng xót xa.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/so-phan-trai-nguoc-cua-cac-ngoi-sao-phim-hanh-dong-noi-tieng-268598.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

phim hành động Johnny Trí Nguyễn Thành Long

Tin tức mới nhất