Điểm mặt bộ tứ Idol bị 'tiễn bay màu' tính đến tháng 10/2020

Người bắt nạt đồng đội, kẻ vướng bê bối quấy rối tình dục, chỉ trong vòng vài tháng ngắn ngủi đã có đến 4 Idol dính scandal nghiêm trọng

Năm 2020 phải nói là một năm điên cuồng trong giới Kpop khi liên tiếp có nhiều Idol phải đối mặt với sự quay lưng từ công chúng.

Dưới đây là 4 Idols đã phải trả giá cho những hành động sai trái, chọc giận netizens Hàn.

Jimin – cựu thành viên AOA

Điểm mặt bộ tứ Idol bị tiễn bay màu tính đến tháng 10/2020-1

Đầu tháng 7 năm nay, cựu thành viên Mina nhóm AOA bất ngờ công khai cho biết cô đã bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt trong ròng rã 10 năm khi còn hoạt động cùng AOA.

Điểm mặt bộ tứ Idol bị tiễn bay màu tính đến tháng 10/2020-2
Mina

Điều này khiến Jimin nhận về làn sóng tẩy chay dữ dội từ công chúng, sự nghiệp cũng vì thế mà bị hủy hoại hoàn toàn. Cuối cùng số phận Idol của Jimin cũng phải kết thúc bằng việc rời khỏi ngành giải trí vĩnh viễn.

Kim Woojin – cựu thành viên Stray Kids

Điểm mặt bộ tứ Idol bị tiễn bay màu tính đến tháng 10/2020-3

Ra mắt với vai trò là thành viên Stray Kids nhưng năm 2019 Kim Woo Jin đột ngột rời nhóm không rõ nguyên do.

Mãi tới tháng 9 này, khi Kim Woo Jin liên tục bị tố cáo quấy rối tình dục, sử dụng chất cấm, làm fan có thai đồng thời tạo công ty ảo, người hâm mới biết lý do nam idol bị JYP khai trừ.

Từ đây, Kim Woo Jin đã dấy lên cơn sóng phẫn nộ từ dư luận và trở thành cái gai trong mắt công chúng.

Jaejoong –JYJ

Điểm mặt bộ tứ Idol bị tiễn bay màu tính đến tháng 10/2020-4

Vào ngày 31/3/2020, Jaejoong đăng một bài viết lên Instagram với nội dung nam Idol đã nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau đó, Jaejoong đã ngay lập tức đăng một bài đính chính nói rằng đây chỉ là trò đùa cho ngày cá tháng tư.

Jaejoong ngay lập tức nhận về hàng loạt gạch đá và lời chửi bới với trò đùa kém duyên trong thời điểm nhạy cảm, khi dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh mẽ tại Hàn.

Nam Idol thậm chí còn phải hủy toàn bộ lịch trình bởi sự quay lưng của công chúng.

Điểm mặt bộ tứ Idol bị tiễn bay màu tính đến tháng 10/2020-5

Hongbin – cựu thành viên VIXX

Điểm mặt bộ tứ Idol bị tiễn bay màu tính đến tháng 10/2020-6

Trong một buổi live trực tiếp giao lưu với fan, Hongbin đã có những bình luận thiếu tôn trọng tới một vài nhóm Idol và bài hát, trong số đó có ca khúc Everybody của SHINee: “Ai lại cho nhóm hát bài này vậy? Rẻ tiền quá đi”.

Điểm mặt bộ tứ Idol bị tiễn bay màu tính đến tháng 10/2020-7

Hongbin sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không thể xoa dịu được công chúng: “Đó là lỗi của tôi. Tôi chỉ muốn stream về game thôi nên tôi không hề có ý định nhắc tới công việc. Thế nhưng đêm qua tôi lại lên mạng trong tình trạng say, do vậy mà tôi đã đi quá giới hạn”.

Hongbin sau đó đã phải tuyên bố rời nhóm để bảo toàn danh tiếng cho VIXX

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-idols-bi-duoi-khoi-nganh-giai-tri-tinh-den-thang-10-nam-nay-n-238130.html

Stray Kids VIXX Jaejoong (JYJ) Jimin (AOA)

Tin tức mới nhất