Những nhóm nhạc có họ với 'Thần May Mắn' khi scandal không thể dập vùi

Ngay cả những scandal được đánh giá nghiêm trọng cũng không thể làm ảnh hưởng đến các nhóm nhạc này.

Trong khi có không ít nghệ sĩ Kpop “một đi không trở lại” bởi scandal thì vẫn có kha khá những “ông thọ” giữ vững phong độ, bất chấp gặp biến cố lớn trong sự nghiệp.

Cùng 2Sao.vn điểm qua những nhóm nhạc mà ngay cả scandal rúng động ngành giải trí cũng không thể đánh gãy được họ.

BIGBANG

Những nhóm nhạc có họ với Thần May Mắn khi scandal không thể dập vùi-1

Được mệnh danh là ông hoàng của mọi ông hoàng Kpop nhưng BIGBANG cũng dính không ít scandal tày đình kể từ khi ra mắt.

Một trong những scandal lớn nhất mà BIGBANG gặp phải là vụ trưởng nhóm G-Dragon bị kết tội sử dụng cần sa.

Những nhóm nhạc có họ với Thần May Mắn khi scandal không thể dập vùi-2

Mặc dù đã lên tiếng thừa nhận hành vi sai trái và đối mặt với khoảng thời gian dài gián đoạn, nhưng khi G-Dragon trở lại vào cuối năm 2011, không ai có thể ngờ rằng G-Dragon vẫn có sức ảnh hưởng lớn đến vậy.

Gần đây nhất, thành viên Seungri cũng dính phải bê bối khi bị truy tố với hàng loạt tội danh nghiêm trọng môi giới mại dâm, trốn thuế, cờ bạc phi pháp, buôn bán sử dụng chất cấm và phải rời khỏi BIGBANG cũng như YG.

Những nhóm nhạc có họ với Thần May Mắn khi scandal không thể dập vùi-3

Trải qua hàng loạt scandal tưởng chừng như khiến sự nghiệp BIGBANG lụi tàn mãi mãi, nhóm vẫn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ với sự mong chờ vào ngày BIGBANG cùng nhau comeback.

IZ*ONE

Những nhóm nhạc có họ với Thần May Mắn khi scandal không thể dập vùi-4

IZ*ONE là nhóm nhạc dự án được thành lập qua chương trình âm nhạc Producer 48 và tạo nên tiếng vang lớn ngay khi vừa debut.

Tuy nhiên, IZ*ONE rơi vào khủng hoảng khi Producer 48 đối mặt với cáo buộc gian lận phiếu bình chọn, sau đó ban tổ chức cũng phải lên tiếng thừa nhận hành vi sai trái này.

Những nhóm nhạc có họ với Thần May Mắn khi scandal không thể dập vùi-5

Mặc dù vậy, IZ*ONE vẫn nhận được tình yêu thương và bảo vệ từ fan, nhờ vậy mà chỉ sau vài tháng, IZ*ONE quay lại âm nhạc đã mang về hàng loạt thành tích mới.

EXO

Những nhóm nhạc có họ với Thần May Mắn khi scandal không thể dập vùi-6

Ra mắt vào năm 2012 và ngay lập tức chiếm lĩnh thị trường âm nhạc Hàn Quốc, năm vận xui năm 2014 và 2015 đã trở thành 2 năm đau thương đối với EXO khi 3 thành viên Trung Quốc Kris, Luhan vad Tao lần lượt rời nhóm.

Những nhóm nhạc có họ với Thần May Mắn khi scandal không thể dập vùi-7

Cả 3 sau đó cùng nhau đâm đơn kiện SM Entertainment vì những hành vi đối xử bất công mà họ phải gánh chịu khi còn chịu sự quản lý của công ty.

Mất đi 3 thành viên trong khoảng thời gian ngắn và công ty thì dính phải kiện cáo, nhưng EXO vẫn bảo toàn được mức độ nổi tiếng với một trong những fandom hùng mạnh bậc nhất KPop.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/exo-va-nhung-nhom-nhac-kpop-van-lon-manh-sau-scandal-n-237676.html

IZ*ONE Bigbang EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao