Dàn 'hot girl ma túy' thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý

Loạt "hot girl ma túy" này có chung sở thích khoe của, đánh bóng tên tuổi, chăm chỉ rao giảng đạo lý trên MXH, luôn thể hiện mình giàu có, biết cách sống.

Tính từ giữa tháng 3/2021, công an đã vào cuộc triệt phá hàng loạt đường dây buôn bán ma túy lớn nhỏ. Điều đáng nói, cầm đầu những đường dây này không chỉ có các ông trùm có tiếng mà còn là hàng loạt "hot girl" xinh đẹp.

Nhìn thấy lợi nhuận "khủng" từ việc buôn bán ma túy, các cô gái này đã bất chấp mọi thứ để bám vào con đường tội lỗi. 

Xét về điểm chung, ngoài khả năng "nằm duỗi kiếm tiền", họ còn có chung loạt sở thích như khoe của, đánh bóng tên tuổi, chăm chỉ rao giảng đạo lý trên MXH, luôn thể hiện mình là người giàu có, biết cách sống, biết kinh doanh một vốn bốn lời.

"Hot girl bún bò Huế" buôn ma túy Trần Thị Diệu Huyền

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ưa nhìn lại đảm đang là bà chủ quán bún nổi tiếng nên khi Trần Thị Diệu Huyền (Sn 2000) bị bắt, mọi người xung quanh vô cùng bất ngờ. 

Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-1
Bà chủ quán Bún bò Huế Trần Thị Diệu Huyền, làm giàu từ buôn ma túy

Cụ thể, vào trưa ngày 20/4 vừa qua, Công an TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn phát hiện và bắt quả tang Trần Thị Diệu Huyền khi đang thực hiện hành vu mua bán trái phép chất ma túy trên đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn. 

Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ tang vật gồm 10 viên nén hình đa giác màu vàng, 3 túi ni-lon bên trong chứa các tinh thể màu trắng được đối tượng khai gồm "kẹo" và Ketamin, cùng với hơn 16 triệu đồng tiền mặt.

Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-2
Tang vật thu được khi Diệu Huyền bị bắt

Ngoài giao dịch này, Diệu Huyền còn mua bán trái phép ngay tại quán Bún bò Huế có địa chỉ tại số 341, đường Bà Triệu (phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn) do cô làm chủ. 

Sau khi tiến hành kiểm tra khẩn cấp quán bún của Huyền, công an tiếp tục thu giữ được thêm 38 viên nén ma túy kẹo và nhiều túi ni-lon chứa ma túy Ketamine, 1 cân tiểu ly điện tử cùng nhiều tang vật liên quan.

Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-3
Diệu Huyền tại cơ quan điều tra. Ảnh Tiền Phong

Theo lời khai của Diệu Huyền, cô quen biết các đầu mối lấy ma túy ở ngoại tỉnh rồi thuê mặt bằng quán kinh doanh trá hình để dễ dàng bán ma túy cho các con nghiện.

Nguyễn Thị Trà My - Hot girl thích nói đạo lý, mê mặc đồ phi tần cổ trang

Nguyễn Thị Trà My (Sn 1997, trú thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình), được biết đến là "bóng hồng" của ông trùm Nguyễn Vũ Trọng (38 tuổi, ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cầm đầu đường dây buôn bán ma túy vừa bị Cục Phòng chống ma túy và tội phạm bộ đội Biên phòng triệt phá.

Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-4
Hot girl Nguyễn Thị Trà My

Trà My vốn là một sinh viên tỉnh lẻ vào Đà Nẵng học tập. Sau đó, My quen biết và có quan hệ tình cảm với Nguyễn Vũ Trọng rồi bỏ học, theo Trọng dấn thân vào con đường "buôn bán cái chết trắng". 

Trước khi bị bắt, Nguyễn Thị Trà My thường xuyên nói chuyện đạo lý trên MXH. Status cô thường viết đậm mùi triết lý ám chỉ người khác nên dùng chính bàn tay, sức lao động của mình để kiếm tiền thay vì dùng đến "thứ dơ bẩn".

Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-5
Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-6
Những bức ảnh xinh đẹp đời thường của cô nàng

"Còn trẻ khoẻ, còn tương lai sao không tự dùng chính bàn tay của mình đi mà sao phải dùng đến những thứ dơ bẩn ấy? Ở chỗ nào thì trả lại chỗ ấy cho người ta đi bạn ơi, còn sớm để bạn nhận ra trước khi nghiệp quật lại các bạn thì lúc đó cái giá mà các bạn phải trả là rất đắt", dòng trạng thái của Trà My.

Không những thế, Trà My còn thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp lên MXH, có vẻ cô nàng 9X thích hóa thân vào các cung tần mỹ nữ thời xưa. Trà My khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ vẻ đẹp ngây thơ qua những bức ảnh mặc trang phục phi tần thời xưa trên trang Facebook cá nhân, thu về hàng trăm ngàn lượt thích, bình luận khen ngợi.

Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-7
Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-8
Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-9
Hot girl Nguyễn Thị Trà My đam mê mặc trang phục phi tân mỹ nữ cổ thời xưa

Có ai mà ngờ sau những bức ảnh sang chảnh, những câu nói đạo lý, Trà My lại chính là người thích dùng "thứ dơ bẩn" mà cô từng rao giảng.

Trương Thị Kiều Trang - Hot girl buôn bán ma túy thích đi chùa, nghiện đạo lý

Giữa tháng 3/2021, Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi, quê thôn Lưu Nghĩa, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) bị bắt cùng 2 đồng bọn là Nguyễn Công Được (19 tuổi, cùng quê Quảng Trị) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, ngụ TP. Hội An, Quảng Nam) vì có liên quan đến đường dây mua bán ma túy liên tỉnh. 

Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-10
Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-11
Trương Thị Kiều Trang thường xuyên ăn mặc sexy, chụp ảnh sang chảnh 

Tại cơ quan công an, Trang thừa nhận vì quen biết các đầu mối lấy ma túy ở ngoại tỉnh nên chủ động liên hệ đặt mua ma túy về Đà Nẵng bán với số lượng lớn.

Được biết, Trang vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở Quảng Trị. Sau khi chồng Trang bị bắt về hành vi "tàng trữ trái phép chất ma túy", cô vào Đà Nẵng tiếp tục "công việc" dang dở của chồng. 

Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-12
Không chỉ chụp ảnh sang chảnh, cô nàng còn thích nói đạo lý

Tại Đà Nẵng, Trang lấy vỏ bọc là một nhân viên spa để liên hệ các mối lấy ma túy về Đà Nẵng để tiêu thụ. Trang thuê một căn hộ hạng sang trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để sinh sống chung như vợ chồng với đối tượng từng có tiền án về ma túy là Nguyễn Phúc Hậu.

Được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp, cô nàng thường ăn mặc sexy, luôn đeo nhiều trang sức, dùng đồ hàng hiệu, "check in" với xe sang, mua sắm thả phanh và thường xuyên xuất hiện tại những địa điểm sang chảnh, quán karaoke, bar, vũ trường… tại Đà Nẵng.

Dàn hot girl ma túy thích trưng của khoe thân, chăm giảng đạo lý-13
Kiều Trang cũng hay đăng tải hình ảnh đi chùa, đi từ thiện

Trên trang Facebook cá nhân, Trang thường xuyên đăng tải thông tin đánh bóng tên tuổi, khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền, quan hệ rộng rãi, với những thú vui xa xỉ. 

Không những thể, cô nàng còn đăng tải những hình ảnh đi chùa, đi từ thiện,... khiến nhiều người lầm tưởng cuộc sống của cô tử tế.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-mat-dan-hot-girl-ma-tuy-thich-rao-giang-dao-ly-n-259110.html

buôn bán ma túy ma túy

Tin tức mới nhất