Chân dung 'hot girl' ma túy rao giảng đạo lý, thích hóa thân phi tần mỹ nữ

Trên Facebook cá nhân, Trà My khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ vẻ đẹp ngây thơ qua những bức ảnh mặc trang phục phi tần mỹ nữ thời xưa.

Thông tin từ Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cho biết, mới đây đơn vị vừa bắt giữ được 3 đối tượng cộm cán trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy liên tỉnh miền Trung.

Chân dung hot girl ma túy rao giảng đạo lý, thích hóa thân phi tần mỹ nữ-1
Nguyễn Thị Trà My cùng đồng bọn bị bắt khi đang nhận ma túy

Các đối tượng là Nguyễn Vũ Trọng (38 tuổi, ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, ông trùm), Nguyễn Thị Trà My (Sn 1997, trú tại thị trấn Kiên Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình), và Trần Văn Trung (27 tuổi, ngụ Quảng Trị). 

Nhóm người này bị bắt giữ khi đang nhận ma túy từ một xe khách trên đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Tang vật thu được tại hiện trường là 2kg ma túy đá được giấu trong vali hành lý. 

Theo khai nhận, Trọng và Trung mua số ma túy trên ở Quảng Trị. Tại đây, cả hai nhờ Nguyễn Thị Trà My gửi ma túy theo xe khách vào TP.Đà Nẵng để tránh bị phát hiện. Được biết, Trà My vốn sắc sảo và xinh đẹp, cô là "bóng hồng" của ông trùm, giữ vai trò mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy này.

Chân dung hot girl ma túy rao giảng đạo lý, thích hóa thân phi tần mỹ nữ-2
Trà My vốn xinh đẹp, sắc sảo nhưng lại bỏ học giữa chừng theo người yêu dấn thân vào con đường tội lỗi

Từ một sinh viên tỉnh lẻ vào Đà Nẵng học tập, Trà My nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại nơi đây. Sau đó, My quen biết và có quan hệ tình cảm với Nguyễn Vũ Trọng rồi bỏ học, theo Trọng dấn thân vào con đường buôn bán ma túy. 

Chân dung hot girl ma túy rao giảng đạo lý, thích hóa thân phi tần mỹ nữ-3
Vẻ đẹp sắc sảo của "hot girl" ma túy đốn tim bao người

Trên Facebook cá nhân, Trà My khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ vẻ đẹp ngây thơ qua những bức ảnh mặc trang phục phi tần mỹ nữ thời xưa, thu về hàng trăm ngàn lượt thích, bình luận khen ngợi. 

Chân dung hot girl ma túy rao giảng đạo lý, thích hóa thân phi tần mỹ nữ-4
Chân dung hot girl ma túy rao giảng đạo lý, thích hóa thân phi tần mỹ nữ-5
Trà My không chỉ nói đạo lý trên MXH mà còn có sở thích mặc trang phục phi tần mỹ nữ thời xưa

Điều đáng tiếc, Trà My đã không giữ được mình mà trượt dài vào con đường ma túy. Theo ghi nhận của Người Đưa Tin, "hot girl" ma túy này thường hay nói chuyện đạo lý trên MXH. 

"Còn trẻ khoẻ, còn tương lai sao không tự dùng chính bàn tay của mình đi mà sao phải dùng đến những thứ dơ bẩn ấy? Ở chỗ nào thì trả lại chỗ ấy cho người ta đi bạn ơi, còn sớm để bạn nhận ra trước khi nghiệp quật lại các bạn thì lúc đó cái giá mà các bạn phải trả là rất đắt", dòng trạng thái đậm "mùi" triết lý My từng đăng tải.

Cuối cùng, chính My lại nhúng tay vào "những thứ dơ bẩn" mà cô từng rao giảng.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ma-tuy-song-dao-ly-thich-hoa-than-phi-tan-my-nu-n-258736.html

ma túy Hot Girl

Tin tức mới nhất