Nhà hàng beefsteak từ bình dân đến hạng sang ở TP.HCM

TP.HCM có nhiều nhà hàng chuyên beefsteak mang hương vị đặc trưng của các nền ẩm thực trên thế giới với mức giá đa dạng.

Cùng sự du nhập của nền ẩm thực khắp nơi trên thế giới, món beefsteak (bít tết) ngày càng trở nên quen thuộc với thực khách Việt. Bạn có thể thưởng thức nhiều phiên bản beefsteak với sự đa dạng cả về cách chế biến và hương vị ở TP.HCM.

Nhà hàng beefsteak tầm trung

Tùy vào khẩu vị, phong cách chế biến của đầu bếp, các quán bò bít tết ở TP.HCM có dấu ấn riêng trong lòng thực khách. Với giá cả phải chăng, đồ ăn ngon, vừa miệng, nhiều nhà hàng chuyên món này trở thành địa chỉ thân quen của người dân địa phương qua năm tháng.

Elsol meat&wine

Nằm trong hẻm nhỏ yên tĩnh, quán có không gian ấm cúng và lãng mạn. Khách đánh giá cao trải nghiệm tại đây, không chỉ ở chất lượng đồ ăn mà còn có sự niềm nở, nhiệt tình của nhân viên.

- Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3

- Giờ mở cửa: 11-22h30

- Giá: 200.000-700.000 đồng/người

- Điểm đánh giá: 4,6/5

- Thực khách nhận xét:

Luc Nguyen: "Các món trong set buổi trưa đa dạng về lựa chọn. Khẩu phần ăn vừa đủ, không chê được món nào. Buổi trưa còn có quầy salad tự phục vụ cho ai thích rau".

Paus Yang: "Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Không gian ổn, nhẹ nhàng. Duy chỉ có cách lên món là cần khắc phục, lên nhanh quá các món ăn nguội hết".

Ngan Huynh: "Bò siêu mềm, mình không ăn được bò tái. Nhờ nhà hàng làm chín 100% mà thịt vẫn không dai. Nói chung ổn".

Nhà hàng beefsteak từ bình dân đến hạng sang ở TP.HCM-1
Quán chuyên về bít tết nhưng cũng có một số món mặn và tráng miệng ngon. Ảnh: Kaiwaii.food, Citastyfood, Elsol_meat_wine, Quyenduktrung.

Le Steak

Quán bố trí đơn giản với tông màu pastel. Bít tết bò Mỹ ở đây được nấu trong môi trường chân không theo phương pháp hiện đại, khác với cách truyền thống thường thấy.

- Địa chỉ: Đường D5, phường 25, Bình Thạnh

- Giờ mở cửa: 10-14h, 17-22h

- Giá: 150.000-500.000 đồng/người

- Điểm đánh giá: 4,2/5

- Thực khách nhận xét:

Nhật Tân Võ: "Lâu lâu hâm nóng tình cảm vợ chồng và đổi khẩu vị nên mình nên đến đây thử. Nhân viên rất cởi mở và tận tình, bàn ghế bố trí khá đẹp. Giá cũng rất ổn. Bò ăn được nhưng hơi nguội, còn lại mọi thứ đều ổn".

Quế Anh Nguyễn: "Mình gọi 5 món gồm súp, bánh xếp chiên, salad và 2 món bò. Mình phải đợi 35 phút đồ ăn mới ra, dù quán không đông. Thịt bò chín vừa, mềm, sốt BBQ ổn. Mì Ý có nhiều loại, ăn cũng được chứ không ngon xuất sắc. Nhìn chung các món ở đây giá khá cao, món ăn ở mức được".

Nhà hàng beefsteak từ bình dân đến hạng sang ở TP.HCM-2
Không gian nhỏ nên khi đông khách, quán nhanh đầy bàn. Ảnh: Le Steak.

Nhà hàng beefsteak sang trọng

Các quán có không gian sang trọng và thực đơn beefsteak chất lượng là điểm đến lý tưởng cho buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi ở Sài thành.

The First Steakhouse

Dù thực đơn của nhà hàng đa dạng món Âu như salad, súp, pasta… steak ở đây vẫn được đánh giá là món chính nổi bật nhất.

- Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1

- Giờ mở cửa: 10-14h, 17-22h

- Giá: Từ 400.000 đến một triệu đồng/người

- Điểm đánh giá: 4,4/5

- Thực khách nhận xét:

Cường Nguyễn: "Đồ ăn cũng ngon, không khí lãng mạn, nhạc hay. Bạn nên đặt bàn và đồ ăn trước để ra tới quán không phải đợi".

An Bình Phạm: "Mình đến nhà hàng này nhiều lần và vẫn rất hài lòng, từ món ăn đến cách phục vụ của nhân viên. Mình rất thích steak với sốt phô mai xanh, rất chất lượng. Không gian quán thiết kế đẹp và lãng mạn, phù hợp để hẹn hò".

Nhà hàng beefsteak từ bình dân đến hạng sang ở TP.HCM-3
Quán có một số combo với giá cả hợp lý cho khách đi gia đình hoặc 2 người. Ảnh: I_and_nobody, Hukha.foodaholic.

New York Steakhouse Saigon

Nhà hàng steak này mang phong cách ẩm thực New York của nước Mỹ. Lối trang trí không gian theo hơi hướm hoài cổ. Nhà hàng tập trung vào những phần thịt thượng hạng nên các món ăn kèm khác được tiết chế đơn giản hơn.

- Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, quận 1

- Giờ mở cửa: 10h30-22h30

- Giá: Từ 700.000 đến một triệu đồng/người

- Điểm đánh giá: 4,1/5

- Thực khách nhận xét:

Mạnh Kha Vũ: "Quán dành cho ai muốn thưởng thức steak ngon. Thịt bò mềm, thơm, sốt vừa ăn, đánh giá chung là ngon, nên thử. Salad hơi chua, rau vị đắng, không hợp khẩu vị mình. Món tráng miệng bình thường. Không gian sang trọng tuy nhiên có mùi ẩm mốc nên mình không thấy thoải mái".

Vlog Tấn Trần: "Nhà hàng thịt bò ngon. Giá hơi cao, gọi bò không kèm món rau gì thì phải gọi thêm".

Nhà hàng beefsteak từ bình dân đến hạng sang ở TP.HCM-4
Không gian của New York Steakhouse Saigon gây ấn tượng đặc biệt với nhiều thực khách. Ảnh: Tran.c_.

El Gaucho Argentinian Steakhouse

El Gaucho mang đến hương vị Argentina lôi cuốn, đặc trưng cho nét văn hóa ẩm thực Mỹ Latin. Quyến rũ thực khách sành ăn bằng những phần bít tết hảo hạng từ bò nhập ngoại, các món ăn ở đây còn có sự kết hợp với nhiều loại vang trắng, vang đỏ nổi tiếng.

- Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, Bến Nghé, quận 1

- Giờ mở cửa: 11h-22h30

- Giá: 1,5-2 triệu đồng/người

- Điểm đánh giá: 4,5/5

- Thực khách nhận xét:

Thu Hiền Bùi: "Phần steak 350 g dày, thịt mềm, ăn rất ngon miệng. Phần sườn có nước sốt hơi ngọt với mình một chút nhưng vẫn ngon".

KM Nguyen: "Đồ ăn ngon và giá cao nhưng xứng đáng".

Phan Anh: "Quán ở vị trí trung tâm tuy nhiên không có lối đi cho xe lăn. Nhân viên phục vụ tốt, thức ăn ngon nhưng giá khá cao".

Nhà hàng beefsteak từ bình dân đến hạng sang ở TP.HCM-5
Nhà hàng này là một trong những địa chỉ ăn beefsteak sang chảnh nhất TP.HCM. Ảnh: Nghigetsa anotherplate, Christine_nguyen91.


Bò dát vàng là món ăn sang chảnh chỉ dành cho giới thượng lưu, được Nguyễn Tiến Nhật Quang (quận 10) học hỏi từ nước ngoài và đưa vào thực đơn của nhà hàng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nha-hang-beefsteak-tu-binh-dan-den-hang-sang-o-tphcm-post1134968.html?fbclid=IwAR2ZybEoFatAwARluiZGQQOTVvwrDQHn3Y1l0PvyufDCYO5ruhsMvxz3Ffk

quán ăn ngon sài gòn món ngon

Tin tức mới nhất