Diễm My 9X hiếm hoi 'đụng hàng' Ninh Dương Lan Ngọc: Ai đẹp hơn?

Dù cùng diện một mẫu áo nhưng cách phối của Diễm My 9X lại được nhiều tín đồ thời trang nhận xét có phần ''nhỉnh'' hơn Ninh Dương Lan Ngọc.

Sao Việt ''đụng độ'' trang phục nhau là chuyện đã quá quen thuộc. Nhưng mỗi lần người đẹp Vbiz diện cùng một kiểu trang phục vẫn thu hút nhiều sự quan tâm và được khán giả đặt lên bàn cân so sánh. Pha ''đụng hàng'' mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X cũng gây chú ý không kém.

Diễm My 9X hiếm hoi đụng hàng Ninh Dương Lan Ngọc: Ai đẹp hơn?-1
Diễm My 9X và Lan Ngọc ''đụng độ'' trang phục giống nhau.

Cùng chọn mẫu áo blazer cách điệu tay ngắn màu xanh dịu nhẹ, nữ diễn viên Lan Ngọc phối với áo len móc bên trong và quần suông cùng tông, tóc buộc thấp. Ngoài ra, nàng Gái Già Lắm Chiêu cũng tô điểm cho set đồ bằng phụ kiện khuyên tai, và túi xách cực hài hòa. Điểm nhấn nổi bật nhất trong tổng thể set đồ của Lan Ngọc chính là đôi giày màu vàng chanh nổi bật.

Diễm My 9X hiếm hoi đụng hàng Ninh Dương Lan Ngọc: Ai đẹp hơn?-2

Diễm My 9X hiếm hoi đụng hàng Ninh Dương Lan Ngọc: Ai đẹp hơn?-3
Lan Ngọc phối đồ theo phong cách quý cô thanh lịch, hiện đại.

Khác với Lan Ngọc, Diễm My 9X mang đến một ''làn gió mới'' khi cùng diện áo blazer tay ngắn sắc xanh. Cụ thể, người đẹp chọn phối với chân váy dài cùng tông và áo cúp ngực gợi cảm. Cô để kiểu tóc buông xõa nhẹ nhàng nữ tính. Ngoài ra, Diễm My còn được đánh giá cao hơn Lan Ngọc khi khéo léo dùng mẫu túi xách siêu nhỏ của Chanel biến tấu thành vòng cổ có giá hơn 100 triệu đồng.

Diễm My 9X hiếm hoi đụng hàng Ninh Dương Lan Ngọc: Ai đẹp hơn?-4

Diễm My 9X hiếm hoi đụng hàng Ninh Dương Lan Ngọc: Ai đẹp hơn?-5
Dù diện sau, Diễm My 9X làm mới bộ đồ bằng cách mix&match theo style nữ tính.

Diễm My 9X hiếm hoi đụng hàng Ninh Dương Lan Ngọc: Ai đẹp hơn?-6
Trước đó, Diễm My 9X cũng từng ''đụng hàng'' mẫu váy cut-out táo bạo với Ngọc Trinh. Tuy nhiên so với cách phối hơi ''làm quá'' của Ngọc Trinh thì Diễm My 9X lại được khen tinh tế hơn nhiều.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-dung-hang-ninh-duong-lan-ngoc-ai-dep-hon-n-265214.html

đụng hàng Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x

Tin tức mới nhất